Mẫu Nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ chi phí thấp

10:48 18/07/2022

Xu hướng hiện nay của những hộ gia đình ở nông thôn là mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ. Hôm nay, Xây Dựng Nam Phong sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ với mức chi phí thấp mà vẫn đầy đủ công năng cũng như sự tinh tế trong thiết kế

Xu hướng hiện nay của những hộ gia đình ở nông thôn là mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ. Hôm nay, Xây Dựng Nam Phong sẽ giới thiệu đến bạn mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ với mức chi phí thấp mà vẫn đầy đủ công năng cũng như sự tinh tế trong thiết kế. Đáp ứng thời gian thi công nhanh chóng, chi phí trọn gói hoàn thiện phù hợp. Đảm bảo bạn xem xong chỉ muốn “bỏ phố về quê”.

Mẫu Nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ chi phí thấp
Mẫu Nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ chi phí thấp

 

NHÀ CẤP 4 MÁI NHẬT 2 PHÒNG NGỦ LÀ GÌ?

Nhà cấp 4 mái Nhật là một mẫu nhà cấp 4 lấy cảm hứng thiết kế từ những ngôi nhà truyền thống của người Nhật. Đặc trưng là kết cấu thấp tầng, nhiều phòng ngủ, hệ mái xếp chồng nhau. Trong quá trình du nhập vào Việt Nam, mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ này đã được điều chỉnh về thiết kế cho hài hòa với tính thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng và điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

Tiêu chí nhà cấp 4 được xây dựng với diện tích nhỏ hơn 1000m2. Với chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 6m và nhịp kết cấu lớn nhất không quá 15m. Số tầng cũng sẽ không quá 1 tầng.

Đặc trưng của nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ

  • Thiết kế mái dốc nhẹ, chồng lớp và mở rộng ra ở các hướng khác nhau. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp thoát nước tốt.
  • Độ dốc mái thấp dưới 40% nhằm đảm bảo khả năng thoát nước mưa và giúp khuôn mái cân bằng đồng đều.
  • Kết cấu thấp tầng, 2 phòng ngủ yêu cầu các kỹ sư thiết kế phải tinh tế và thiết kế sao cho vừa đầy đủ cả 2 phòng ngủ vừa đủ không gian cho phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh.
  • Nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ thường kết hợp với sân vườn tạo nên một thể thống nhất.
  • Cách bố trí hệ thống cửa hợp lý cũng sẽ giúp không gian ngôi nhà thông thoáng hơn.

 

đặc trưng của nhà cấp 4 mái Nhật
đặc trưng của nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ

 

Nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ có những loại nào?

Trên thực tế, loại hình nhà cấp 4 mái Nhật được phân thành 2 loại chính đó là nhà mái ngói dốc và nhà mái ngói bằng. Giữa 2 loại mái này có sự khác biệt cơ bản như sau:

  • Nhà mái ngói dốc: Độ dốc mái của kiểu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ này khá giống với kiểu mái Thái, nhưng độ dốc của nhà mái Nhật nhỏ hơn so với mái Thái. Mặt khác, phần mái được thiết kế vươn ra nhiều hướng với các mặt bằng mái nhỏ giao với mái lớn xếp chồng lên nhau tạo cảm giảm gợn sóng nhẹ, mềm mại, uyển chuyển, không làm rối mắt.
  • Nhà mái ngói bằng: Loại mái ngói này rất được các gia đình trẻ yêu thích lựa chọn vì phần mái được đổ rộng và dài ra 4 góc nhằm tránh nắng, mưa hắt vào trong nhà. Đồng thời, độ thoát nước cũng tốt, tránh được tình trạng đọng nước, thấm dột.

 

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ

  • Tối ưu công năng sinh hoạt: phù hợp cho nhà có 3 đến 4 thành viên.
  • Không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với loại hình nhà thường được xây trên diện tích đất rộng. Thường được thiết kế với không gian mở kết nối với môi trường xung quanh.
  • Nguyên liệu xây dựng đa dạng và dễ tìm. Mẫu thiết kế nhà này không đòi hỏi quá nhiều vào các vật liệu xây dựng công nghệ mới. Đặc biệt, với vật liệu thông dụng và đảm bảo đi cùng kỹ thuật xây dựng lâu năm sẽ tạo ra công trình vững chãi cùng thời gian.
  • Phong cách kiến trúc đa dạng. Mẫu nhà phù hợp với mọi loại phong cách kiến trúc khác nhau. Trên thực tế, mỗi phong cách thiết kế nhà đều sẽ mang đến những ưu điểm riêng. Việc lựa chọn còn tùy thuộc vào sở thích của gia chủ.
  • Tiết kiệm chi phí. Tùy khu vực xây dựng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá xây dựng nhưng nhìn chung các mẫu nhà cấp 4 đều có giá thành rẻ.

 

GIÁ THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI NHẬT 2 PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP VỚI MỌI HỘ GIA ĐÌNH

bảng giá thiết kế kiến trúc
bảng giá thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ

 

bảng báo giá thi công xây dựng
bảng báo giá thi công xây dựng nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ

 

Bên trên là những mức giá tương ứng với các dịch vụ tại Nam Phong để bạn tham khảo.

ĐƠN VỊ THI CÔNG XÂY DỰNG UY TÍN

Hiện nay, trên thị trường tỉnh Bắc Ninh cũng như các tỉnh lân cận, bạn có thể lựa chọn Công ty Nam Phong trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. Xây dựng Nam Phong có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã từng hoàn thành hàng nghìn công trình lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh.

Những lý do bạn nên chọn Nam Phong trong xây dựng nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ

  • Quá trình thi công nhanh chóng, thời gian hoàn thiện đúng như cam kết
  • Chất lượng là yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu khi thi công nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ.
  • Cung cấp dịch vụ giám sát xây dựng đến khách hàng.
  • Mọi công trình đều được thiết kế đẹp – độc đáo trước khi thi công và luôn làm theo ý kiến của chủ nhà.
  • Luôn cố gắng cắt giảm những khâu không cần thiết, sử dụng vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí.
  • Uy tín, chuyên nghiệp: Nam Phong sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và có óc sáng tạo. Đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề.

 

NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI NHẬT 2 PHÒNG NGỦ

Dưới đây là những mẫu nhà cấp 4 mái nhật 2 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ 1
nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ 1

 

thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ
thiết kế nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ

 

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 2 phòng ngủ

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ & XÂY DỰNG NAM PHONG

Địa chỉ: Số 383B – Nguyễn Trãi – Võ Cường – Bắc Ninh

Số Hotline: 1900 068 869 – 0368 025 666