Dịch vụ xây nhà trọn gói giá tốt nhất tại Nam Phong

14:35 31/05/2022

Xây nhà trọn gói là hình thức chủ đầu tư khoán toàn bộ công việc từ A đến Z cho chủ thầu nhận thi công nhà trọn gói. Chủ thầu sẽ làm và có trách nhiệm từ việc khảo sát, thiết kế kiến trúc, xin cấp phép xây dựng, thi công công trình, lắp đặt thiết bị và hoàn thiện mô hình khép kín đến khi hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư

Xây nhà trọn gói là hình thức chủ đầu tư khoán toàn bộ công việc từ A đến Z cho chủ thầu nhận thi công nhà trọn gói. Chủ thầu sẽ làm và có trách nhiệm từ việc khảo sát, thiết kế kiến trúc, xin cấp phép xây dựng, thi công công trình, lắp đặt thiết bị và hoàn thiện mô hình khép kín đến khi hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư. Việc của chủ đầu tư là cung cấp thông tin, giám sát, dọn đồ đạc đến và sử dụng một cách tiện nghi nhất. Hình thức “xây nhà trọn gói – chìa khóa trao tay” hiện nay đang rất được ưu chuộng và được chủ đầu tư ưu tiên hướng đến bởi nhiều ưu điểm.

xây nhà trọn gói
xây nhà trọn gói

Ưu điểm và nhược điểm của xây nhà trọn gói

Ưu điểm của xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói được ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện lợi và hiệu quả. Hiện tại, hình thức này được ưu chuộng và được áp dụng từ các công trình dân dụng đến các công trình cao cấp. Một số ưu điểm của xây nhà trọn gói:

Tiết kiệm tối đa chi phí, giảm thiểu phát sinh chi phí không đáng có

Khi sử dụng xây nhà trọn gói phía nhà thầu sẽ giúp bạn tính toán hàng chục khoản phí từ chi phí vật tư, chi phí thuê nhân công,… sau đó sẽ tư vấn kiến trúc và gửi cho bạn một bảng báo giá chi tiết phù hợp với điều kiện tài chính của bạn sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất. Sử dụng dịch vụ này, chủ nhà sẽ không phải lo lắng về vấn đề tăng giảm của giá vật liệu xây dựng và không phải tính toán chi trả cho nhân công mỗi tuần như thế nào.

Tiết kiệm thời gian công sức

Để một ngôi nhà tư lúc bắt đầu đến lúc hoàn thiện mất khoảng 4 đến 6 tháng. Trong thời gian này có rất nhiều việc phải lo mà chủ đầu tư đa phần là bận các công việc khác, vì vậy việc lựa chọn phương án xây nhà trọn gói là giải pháp tốt nhất. Sau khi giao cho thầu xây nhà trọn gói thì việc của bạn chỉ là thi thoảng kiểm tra công trình hoặc thuê giám sát kiểm tra hộ mình.

Tiết kiệm thời gian hoàn thành dự án

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì đơn vị thi công xây dựng kiểm soát các hạng mục từ thi công đến hoàn thiện vì thế việc điều phối, quản lý thời gian, vật tư và nhân công sẽ chủ động, linh hoạt hơn, từ đó tiết kiệm thời gian xây dựng.
Qua đấy công trình sẽ được đảm bảo đúng hạn, thậm chí sớm hơn dự kiến giúp đôi bên tiết kiệm thời gian hơn. Trường hợp nếu bạn tự thuê nhân công thực hiện, việc chậm trễ bàn giao công trình và phát sinh các lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn là không thể tránh khỏi, bởi không có sự giám sát chặt chẽ của đơn vị nhà thầu cụ thể.

Quản lý kế hoạch tài chính tốt hơn

Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ tư vấn cụ thể tất cả cho ngôi nhà của bạn. Tất cả những vấn đề trên đều sẽ được nêu chi tiết trong hợp đồng, giúp bạn hình dung rõ hơn về công trình sau khi hoàn thiện và kiểm soát tốt hơn về kế hoạch tài chính trong thời gian xây dựng.

Chất lượng công trình và thẩm mỹ được đảm bảo

Sự đồng bộ từ việc thiết kế đến thi công sẽ giúp đảm bảo chất lượng công trình và các kỹ năng của nhà thầu sẽ mang cho bạn ngôi nhà đẹp nhất. Bạn có thể yên tâm chờ nhận chìa khoá để bước vào ngôi nhà mơ ước của mình.

Hạn chế của xây nhà trọn gói

Ngoài những lợi ích từ dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn cần tìm hiểu kỹ những nhược điểm khi áp dụng loại hình dịch vụ này vào ngôi nhà của mình.

Rủi ro về năng lực của nhà thầu

Sẽ là vấn đề lớn khi đơn vị thi công mà bạn chọn thiếu chuyên môn và không đủ kinh nghiệm để đảm đương dự án, không đủ khả năng tư vấn pháp lý cho công trình, không đủ năng lực thi công và đảm bảo an toàn lao động cho công trình xây dựng.

Rủi ro về chất lượng công trình

Để khắc phục rủi ro này, bạn nên nhờ một đơn vị đứng ra giám sát công trình độc lập để có thể theo dõi và kiểm tra chặt chẽ quá trình thi công cũng như chất lượng công trình. Xem xét kỹ các điều khoản quy định về bảo hành công trình xây dựng (thời gian, chi phí bảo hành) được ghi trong hợp đồng để làm căn cứ thực hiện khi phát sinh vấn đề.

Bảng báo giá xây nhà trọn gói

Dưới đây là báo giá xây nhà trọn gói của chúng tôi:

bảng báo giá xây nhà trọn gói
bảng báo giá xây nhà trọn gói

Quy trình xây nhà trọn gói

–    Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng – Khảo sát thực tế dự án.

–    Bước 2: Tư vấn phương án thiết kế – Lên phương án kiến trúc.

–    Bước 3: Lập dự toán báo giá chi tiết –  Chốt vật tư xây dựng.

–    Bước 4: Thực hiện ký kết hợp đồng.

–    Bước 5: Thiết kế và xin phép xây dựng.

–    Bước 6: Triển khai thi công xây dựng, giám sát công trình.

–    Bước 7: Kiểm tra chất lượng và nghiệm thu bàn giao.

–    Bước 8: Bảo hành công trình.

Cách tính diện tích xây dựng, tính chi phí xây dựng trọn gói

– Cách tính chi phí xây dựng trọn gói:

Giá xây nhà hoàn thiện = Tổng diện tích xây dựng X đơn giá xây nhà trọn gói

– Các tính diện tích thi công nhà
cách tính diện tích thi công
cách tính diện tích thi công

Diện tích xây dựng = Tổng DT sàn + DT các phần khác.

* Diện tích sàn gồm: Trệt, sàn các tầng và tum tính: 100% diện tích

* Diện tích phần khác

Phần móng:

  • Móng băng: 50% – 80% diện tích.
  • Móng đơn:30% – 60% diện tích
  • Móng cọc: 50% – 75% diện tích.

Phần tầng hầm:

  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.0 – 1.3m so với code vỉa hè tính 150% diện tích xây dựng
  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.3 – 1.7m so với code vỉa hè tính 170% diện tích xây dựng
  • Tầng hầm có độ sâu từ 1.7 – 2m so với code vỉa hè tính 200% diện tích xây dựng
  • Tầng hầm có độ sâu lớn hơn 2.0m so với code vỉa hè tính 250% diện tích xây dựng

Phần sân:

  • Sân trước nhà: tính 30% – 50% đơn giá
  • Sân thượng: tính 30% – 50% đơn giá
  • Sân + ban công: tính 50% đơn giá

Phần mái:

  •  Dàn làm bê tông Pergola: tính 15 – 30% diện tích xây trọn gói
  •  Mái tôn bằng: tính 25% – 30% diện tích xây trọn gói
  •  Mái bằng bê tông cốt thép: tính 30% – 35 % diện tích xây trọn gói
  •  Mái bằng ngói xà gồ thép: tính  45% – 50% diện tích xây trọn gói
  •  Mái bê tông cốt thép dán ngói: tính 65% -70% diện tích xây trọn gói

Xem thêm : Dịch vụ sửa nhà trọn gói

Tại sao nên trọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại Xây dựng Nam Phong

thi công nhà trọn gói bắc ninh
thi công nhà trọn gói bắc ninh

Tại Bắc Ninh – Bắc Giang rất dễ để có thể tìm kiếm được một đơn vị nhà thầu xây nhà trọn gói. Nhưng hầu hết các nhà thầu này đều báo giá rất cao nên nhiều gia đình đã tự thuê thợ về làm, xây dựng theo ý thích của mình mà không có sự tư vấn giám sát và bản vẽ thiết kế của đơn vị có chuyên môn dẫn đến quá trình xây dựng gặp nhiều vấn đề về nền móng, kết cấu hay phong thủy,… làm cho công trình không được như ý và trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Để tránh gặp phải các rắc rối đấy, bạn nên lựa chọn cho mình đơn vị xây nhà trọn gói uy tín sẽ giúp mang lại sự đảm bảo cho tổ ấm của bạn và người thân trong gia đình.

Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở dân dụng, dự án công cộng và công trình nhà nước, chúng tôi tự hào là đơn vị thi công nhà trọn gói Bắc Ninh uy tín và giá cả tốt nhất khu vực. Ngôi nhà mơ ước của bạn sẽ được vẽ trên giấy và biến thành hiện thực qua bàn tay của đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi. Chúng tôi nhận thi công xây dựng nhà trọn gói tại khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh trong khu vực.

Qua bài viết trên, chúng tôi rất mong cung cấp được cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về xây nhà trọn gói để giúp bạn hình dung và có thể lựa chọn cho mình phương án thi công tốt nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

CÔNG TY XÂY DỰNG NAM PHONG

Địa chỉ: Số 383B – Nguyễn Trãi – Võ Cường – Bắc Ninh

Số Hotline: 1900 068 869 – 0368 025 666