Xuất Hiện Dàn Mỹ Nam Mới Trong Túy Linh Lung

04:32 15/06/2017

Bộ phim mới Túy Lung Linh đã giới thiệu dàn mỹ nam mới trong trailer mới của mình. Mời các bạn đón xem.

Sau Sở Kiều Truyện, tháng 7 này mọt phim Hoa Ngữ lại được mãn nhãn với dàn mỹ nam mới trong phim Túy Linh Lung.

Vài ngày trước, đoàn sản xuất Túy Linh Lung đã chiêu đãi người hâm mộ bằng loạt ảnh mỹ nam bao gồm Trần Vỹ Đình, Từ Hải Kiều, Lưu Dịch Quân, Cao Nhất Thanh, Trương Hách… Với nội dung xoay quanh cuộc chiến giành ngôi vị hoàng đế, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc và thước phim hấp dẫn về cuộc đời của những chàng mỹ nam này.

mui-ten-nhap-nhay-3-7Link xem phim Túy Linh Lung: http://m.vungtv.com/xemphim/tuy-linh-lung-lost-love-in-time-17794

Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình)

Túy Linh Lung được xây dựng nội dung vào thời Tây Ngụy, giữa cuộc chiến khốc liệt của các chàng hoàng tử để giành lấy ngôi vị đế vương. Trần Vỹ Đình vào vai hoàng tử Nguyên Lăng đồng thời cũng là thống soái quân đội với tài lãnh binh xuất sắc. Chàng dũng mãnh, thiện chiến, tài trí song toàn. Dưới vẻ ngoại lạnh lùng ấy là trái tim trọng tình nghĩa. Nguyên Lăng luôn trung thành với hoàng thất, tận tụy vì đất nước, chung thủy với tình yêu, trân trọng anh em và có tấm lòng bao dung với người trong thiên hạ.

Thượng đế (Lưu Dịch Quân)

Thất hoàng tử Nguyên Trạm (Từ Hải Kiều)

Thượng đế (Lưu Dịch Quân) trải qua bao thăng trầm ở ngôi vị hoàng đế nên mang khí chất uy nghi nhưng cô đơn. Thất hoàng tử Nguyên Trạm (Từ Hải Kiều) si mê hoa cỏ không màng thế sự với dáng vẻ thư sinh, hiền lành. Thái tử Nguyên Hạo (Cao Nhất Thanh) tràn ngập khí thế của người thừa kế, uyên bác giỏi giang nhưng lại nguyện từ bỏ giang sơn vì tình yêu.

Thái tử Nguyên Hạo (Cao Nhất Thanh)

Thập nhất hoàng tử Nguyên Triệt (Cung Tuấn)

Thập nhất hoàng tử Nguyên Triệt (Cung Tuấn) thẳng thắn, nhiệt tình, chỉ muốn ngao du thiên hạ. Cửu hoàng tử Nguyên Minh (Trương Hách) thân phận thần bí, vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn. Tam hoàng tử Nguyên Tể (Quý Thần) nhìn bề ngoài rất nho nhã, bình tĩnh nhưng lại giỏi bày mưu kế và ẩn dấu bản thân. Thập nhị hoàng tử Nguyên Ly (Từ Gia Vi) tự do tiêu sái, luôn tránh né cuộc chiến tranh giành quyền lực, tràn ngập sức sống lạc quan của thiếu niên…

Cửu hoàng tử Nguyên Minh (Trương Hách)

Tam hoàng tử Nguyên Tể (Quý Thần)

Thập nhị hoàng tử Nguyên Ly (Từ Gia Vi)

Các thành viên hoàng thất nhìn bề ngoài rất thân thiết nhưng thật ra cực kỳ phức tạp. Thượng đế và các hoàng tử không chỉ đơn thuần là cha con mà còn là vua tôi. Các vị hoàng tử người thân thiết chân thành, người ích kỷ tham vọng với đủ mưu mô xảo trá nhằm đạt được mục đích bản thân…

mui-ten-nhap-nhay-3-7Link xem phim bộ Trung Quốc: http://bit.ly/phimTrungQuoc

Nhiều tháng trước, Túy Linh Lung đã thực hiện lễ đóng máy và vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Theo dự kiến phim sẽ sớm ra mắt khán giả trong năm nay.

 Hãy đón xem những bộ phim hot nhất trên VỪNG TV các bạn nhé!