Vòi bồn rửa giá phơi phòng thí nghiệm

20:53 17/03/2023

Chúng tôi sẽ đề xuất vòi nước và bồn rửa bàn thí nghiệm phù hợp cho khách hàng, nhiều kiểu dáng khác nhau vòi nước không thể hiển thị rõ ràng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về vòi nước và chậu rửa, chúng tôi hoan nghênh bạn tư vấn yêu cầu chi tiết.

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh mang đến các sản phẩm bàn thí nghiệm tốt nhất như bàn thí nghiệm áp tườngbàn thí nghiệm trung tâm, bàn thí nghiệm lý hóa, bàn thí nghiệm vật lý….

Chúng tôi sẽ đề xuất vòi nước và bồn rửa bàn thí nghiệm phù hợp cho khách hàng, nhiều kiểu dáng khác nhau vòi nước không thể hiển thị rõ ràng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về vòi nước và chậu rửa, chúng tôi hoan nghênh bạn tư vấn yêu cầu chi tiết.

Vòi phòng thí nghiệm

Các cách có sẵn: Vòi đơn, vòi đôi và ba vòi nước;
Chất liệu: thép không gỉ 304 hoặc đồng thau rắn
Lớp phủ: (đồng thau đặc) bột epoxy có độ bóng cao, (thép không gỉ) Hoàn thiện bóng; chịu được hầu hết các loại hóa chất, tia UV phai & nhiệt;
Đầu gốm làm việc: 90 ° quay, 500.000 vòng đời, áp suất tĩnh nước Max.20 Bar;
Tay cầm: Núm PP cao cấp tiện dụng;
Ghi chú: Vòi nước tinh khiết bằng đồng thau hoặc vật liệu thép không gỉ đặc có lót trong ống nhựa;

Bồn rửa

Bồn rửa bàn thí nghiệm của chúng tôi có sẵn trong việc cung cấp vật liệu nhựa epoxy, thép không gỉ và PP để đáp ứng các yêu cầu khác nhau. Phong cách phổ biến là bồn rửa trong phòng thí nghiệm bằng thép không gỉ rất tốt với bất kỳ loại kiềm và axit, và nhiệt độ cao. Bồn rửa bằng nhựa PP phổ biến ở Trung Quốc, dù sao thì nó không tốt ở nước nóng vì nó không thể chịu được nhiệt độ cao (80 độ).

Giá phơi

Giá phơi được sử dụng để làm khô đồ thủy tinh và các vật dụng khác trong phòng thí nghiệm. Nó có thể được đặt hàng với nhiều loại vật liệu khác nhau. Nhựa epoxy và ván ép gỗ chịu hóa chất có màu đen, màu của thép không gỉ. Có sẵn chốt một bên hoặc chốt hai bên.

Xem thêm : Bàn thí nghiệm Hà Nội

Địa chỉ mua bàn thí nghiệm giá tốt ?

Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh của chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại bàn thí nghiệm  với mẫu mã hiện đại tiện dụng, chất liệu tuyệt đối tốt nhất để có thể chịu được cả những hóa chất mạnh.

Để được tư vấn tốt nhất về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, quý khách xin vui lòng liên hệ:

Hotline    : 0974.508.889

Email      : [email protected]

Địa chỉ    : Nơ 1A Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội