Review Tập 1 - 2 Phim "Hạ Chí Chưa Tới" Trên Vừng TV

10:05 15/06/2017

Bộ phim truyền hình đậm chất thanh xuân vườn trường – “Hạ Chí Chưa Tới” của cặp đôi Trịnh Sảng và Trần Học Đông vừa mới lên sóng đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Tối ngày 11/6, hai tập đầu tiên của bộ phim truyền hình Hạ Chí Chưa Tới đã chính thức lên sóng trên đài Hồ Nam vào khung giờ vàng. Với một chiến dịch quảng bá rầm rộ, lại thêm sự góp mặt của cặp đôi “thị phi” Trịnh Sảng – Trần Học Đông, tác phẩm ngay lập tức thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng mạng Trung Quốc.

“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 1.
 

Không nằm ngoài dự đoán, bộ phim lần này của “cô gái thanh xuân” Trịnh Sảng (vai Lập Hạ) lại khiến cư dân mạng phải dậy sóng với nhiều bình luận trái chiều giống như thời cô góp mặt trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Có người khen ngợi và tỏ ra ngạc nhiên trước nhan sắc “lên hương” của Trịnh Sảng: “Trịnh Sảng mập lên rồi, trông cô ấy dễ thương và xinh hơn hồi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên rất nhiều!”, “Diễn xuất của Trịnh Sảng cũng không quá tệ, bắt đầu có chút biết diễn rồi đấy”…

 

“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 2.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 3.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 4.

Thế nhưng, nhiều khán giả tinh ý vẫn dễ dàng chỉ ra những khiếm khuyết ở tạo hình và lối diễn xuất của nàng “tiểu hoa đán” trong Hạ Chí Chưa Tới. Có không ít cảnh quay mà biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1991 cứng đờ. Đặc biệt là những trường đoạn buồn rầu, đòi hỏi bộc lộ nội tâm giằng xé, phức tạp.

“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 5.

Người xem chia sẻ thẳng thắn: “Nói thật là kiểu diễn của Trịnh Sảng y hệt những vai trước đó. Lúc nào cũng chỉ biết trợn mắt với phồng mồm phồng má tỏ vẻ đáng yêu”, “Trông mặt Trịnh Sảng mập lên rồi cơ mà chân tay thì vẫn gầy guộc lắm, tổng thể không khác gì bộ xương di động, xem mà phát hoảng”, “Nữ chính gì mà diễn còn không bằng nữ phụ, Trịnh Sảng mãi là bình hoa di động mà thôi”, “Biết ngay là chẳng trông mong gì được ở cô Trịnh Sảng này. Tôi xem chỉ vì Bạch Kính Đình”…

“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 6.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 7.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 8.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 9.

Về bạn diễn của Trịnh Sảng – nam diễn viên Trần Học Đông – cũng bị ăn “gạch” tới tấp vì diễn xuất kém cỏi trong Hạ Chí Chưa Tới. Thủ vai nam chính thiên tài Phó Tiểu Tư, đáng lẽ hình tượng mà Trần Học Đông cần thể hiện là một cậu học sinh cấp 3 có bề ngoài cao ngạo, lãnh đạm còn bên trong thì ấm áp, tốt bụng. Thế nhưng, “gà cưng” của Quách Kính Minh lại biến Phó Tiểu Tư thành chàng trai kiêu, chảnh và “ngầu rởm”. Nhiều khán giả cho rằng, Trần Học Đông “mặt liệt” là do di chứng của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trước đây.

 

“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 10.
“Hạ Chí Chưa Tới” của Trịnh Sảng - Trần Học Đông lại ghi điểm nhờ... nam phụ! - Ảnh 11.
 

Dẫu vậy, vẫn có một điều vớt vát để níu chân người xem trong tập 1 và 2 của Hạ Chí Chưa Tới. Đó chính là diễn xuất linh hoạt, phong phú của nam phụ Bạch Kính Đình – vai Lục Chi Ngang. Phải công nhận rằng, “tiểu sinh” Bạch Kính Đình không sở hữu vẻ ngoài hút mắt hay nổi bật như Trần Học Đông, nhưng thần thái cùng khí chất của nam diễn viên đã kéo lại tất cả. Một cư dân mạng bình luận: “Bạch Kính Đình sinh ra là để đóng vai Lục Chi Ngang. Cậu ấy diễn quá tốt, tạo hình, cách nói chuyện cho đến ánh mắt cùng cử chỉ đều rất sát với nguyên tác!”.

Tóm Lại : Trong 2 tập đầu phim Hạ Chí Chưa Tới chưa gây ấn tượng mạnh mẽ như khán giả mong chờ. Hy vọng vào các tập tiếp theo khi các tình tiết chính của bộ phim dần hé mở, bộ phim sẽ thu hút được nhiều người xem hơn.

VỪNG TV sẽ cập nhập nhanh nhất các tập tiếp theo của phim Hạ Chí Chưa Tới. Các bạn nhớ vào VỪNG để xem nhé !!!