Những mỹ nhân Cbiz sinh ra để làm nữ thần dòng phim cổ trang

09:30 20/07/2017

Những người đẹp này không chỉ sở hữu vẻ đẹp rất phù hợp với các bộ phim cổ trang mà còn góp phần làm nên thành công cho các tác phẩm của mình

Dương Mịch

Nhắc đến Dương Mịch và các vai diễn kinh điển của cô, khán giả có thể dễ dàng kể ra hàng chục nhân vật ấn tượng như Vương Chiêu Quân, Quách Tương, Lịch Xuyên, Tịch Dao, Bạch Thiển…

Một điều khá trùng hợp là các bộ phim nổi tiếng và thành công của người đẹp này đều là cổ trang và mỗi vai diễn đều để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

Vì sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn mà nhiều người cứ ngỡ Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể nào hợp với phim cổ trang. Tuy nhiên cô nàng đã chứng minh để đóng phim cổ trang thì ngoài nhan sắc ra diễn xuất và khí chất cũng rất quan trọng.

Sau Hoa Thiên Cốt gây bão cô nàng lại chứng minh được sức hút của mình với Sở Kiều Truyện.

 

Dương Dung

Vốn từng học qua vũ đạo từ bé nên Dương Dung cũng sở hữu khí chất cổ điển rất đặc biệt là cực kỳ phù hợp với dòng phim cổ trang. Nhất là trong các cảnh tạo dáng múa cô nàng đã khiến biết bao nhiêu chàng trai phải ngã rạp dưới chân mình.

Tuy nhiên dù có nhan sắc lại có tài năng, Dương Dung vẫn mãi lận đận và đến tận bây giờ vẫn chưa vươn lên hàng sao hạng A.

Lưu Thi Thi vốn là mỹ nữ với khuôn mặt thanh tú và ngũ quan cực kỳ hài hòa. Cũng nhờ nhan sắc và khí chất của diễn viên tốt nghiệp từ trường múa mà cô từng khiến khán giả choáng váng với những lần hóa thân thành mỹ nhân cổ trang.

Từ ánh mắt cho đến biểu cảm của cô đều mang một nét buồn mang mác, dịu dàng như bước ra từ trang cổ.

 

Thư Sướng

Từ Đổng Ngạc phi trong Hiếu Trang Bí Sử cho đến Ngọc Nhi của Bảo Liên Đăng hay cửu vỹ thiên hồ của Tru Tiên Thanh Vân Trí, Thư Sướng đều để lại ấn tượng mạnh với khán giả.

Dù không thuộc top mỹ nhân hàng đầu của Hoa ngữ nhưng có thể nói bất cứ tạo hình cổ trang nào của Thư Sướng đều cực kỳ hoàn hảo như tạo ra để dành riêng cho cô.

Nếu như trong phim hiện đại Trịnh Sảng xinh xắn và đáng yêu thì trong phim cổ trang cô lại hóa thân thành những mỹ nhân có vẻ đẹp dịu dàng khiến lòng người say đắm.

Không cần phải hóa trang cầu kỳ hay tóc tai rực rỡ, Trịnh Sảng vẫn hút hồn khán giả bằng khí chất rất riêng của mình. Bởi vậy mà trong các bảng xếp hạng mỹ nhân cổ trang, Trịnh Sảng vẫn được người hâm mộ nhắc tên liên tục.

Lưu Diệc Phi

Có lẽ Lưu Diệc Phi sinh ra là để vào vai mỹ nhân cổ trang. Từ Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp hay gần đây nhất là Bạch Thiển của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh, cô đều khiến mọi người phải xuýt xoa vì nhan sắc của mình.

Dù đã nhiều năm trôi qua và có hàng chục mỹ nhân mới nổi lên nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong lòng khán giả.