Những chiếc iPhone đáng mua nhất dịp tết 2023 tại Bắc Ninh

23:06 01/12/2022

Vào dịp cuối năm là thời gian mà mọi người đang khẩn trương hoàn thành các mục tiêu đã được đặt ra.Nhưng trong đó cuối năm cũng là dịp mọi người sắm và đổi điện thoại nhiều nhất.Hôm nay Di Động Xanh xin giới thiệu những chiếc iPhone Bắc Ninh đáng mua nhất

Vào dịp cuối năm là thời gian mà mọi người đang khẩn trương hoàn thành các mục tiêu đã được đặt ra.Nhưng trong đó cuối năm cũng là dịp mọi người sắm và đổi điện thoại nhiều nhất.Hôm nay Di Động Xanh xin giới thiệu những chiếc iPhone Bắc Ninh đáng mua nhất

iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max có màn hình LTPO có khả năng thay đổi tần số quét màn hình lên đến 120Hz cho mọi chuyển động vô cùng mượt mà và thú vị. Được trang bị màn hình với kích thước 6.7 inch đi kèm độ phân giải Super Retina XDR giúp cho mọi chi tiết màn hình vô cùng sống động và sắc nét.

Về phần chụp ảnh thì sản phẩm lần này sẽ được trang bị 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 48 MP giúp bạn bắt trọn mọi khung hình được sắc nét, bên cạnh sẽ là camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12 MP. Đi kèm với đó sẽ là cảm biến quad-pixel cao cấp giúp nâng độ phân giải trên từng bức hình bạn chụp.

Con chip Apple A16 Bionic với gần 6 tỷ bóng bán dẫn cũng CPU 6 nhân mang lại khả năng xử lý các tác vụ hiệu quả. Cùng với đó là GPU 5 nhân giúp tăng thêm 50% băng thông bộ nhớ mang lại khả năng xử lý các game đồ họa phức tạp. Con chip A16 Bionic cũng hỗ trợ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cùng khả năng bảo mật dữ liệu nâng cao với Secure Enclave.

iPhone 13 Pro Max

iPhone mới kế thừa thiết kế đặc trưng từ iPhone 12 Pro Max khi sở hữu khung viền vuông vức, mặt lưng kính cùng màn hình tai thỏ tràn viền nằm ở phía trước.

Với iPhone 13 Pro Max phần tai thỏ đã được thu gọn lại 20% so với thế hệ trước, không chỉ giải phóng nhiều không gian hiển thị hơn mà còn giúp mặt trước chiếc điện thoại trở nên hấp dẫn hơn mà vẫn đảm bảo được hoạt động của các cảm biến.

Điểm thay đổi dễ dàng nhận biết trên iPhone 13 Pro Max chính là kích thước của cảm biến camera sau được làm to hơn và để tăng độ nhận diện cho sản phẩm mới thì Apple cũng đã bổ sung một tùy chọn màu sắc Sierra Blue (màu xanh dương nhạt hơn so với Pacific Blue của iPhone 12 Pro Max).

iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mới nhất của hãng, được sản xuất trên tiến trình 5 nm, đảm bảo mang lại hiệu năng vận hành ấn tượng mà vẫn tiết kiệm điện tốt nhất cùng khả năng hỗ trợ mạng 5G tốc độ siêu cao.

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max sở hữu diện mạo mới mới với khung viền được vát thẳng và mạnh mẽ như trên iPad Pro 2020, chấm dứt hơn 6 năm với kiểu thiết kế bo cong trên iPhone 6 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014.

Sự khác biệt với bộ đôi 4/4s nằm ở phần mặt kính của iPhone 12 Pro Max được làm cong nhẹ, giúp ôm khít khung viền hoàn hảo tạo sự liền mạch của màn hình khi cầm nắm sử dụng.

Cụm camera iPhone 12 Pro Max tiếp tục sẽ là phần được mong chờ nhất cũng là phần quan trọng mà Apple tập trung nâng cấp qua các thế hệ điện thoại iPhone.

A14 Bionic sẽ là vi xử lý được trên bị trên iPhone 12 Pro Max với 6 nhân xung nhịp lên tới 3.1 GHz hứa hẹn một hiệu năng mạnh nhất từ trước đến nay trên các thiết bị Apple.

Mua iPhone chính hãng ở đâu Bắc Ninh ?

Di Động Xanh Bắc Ninh tự hào là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm iPhone chính hãng.Chúng tôi mang đến các sản phẩm iPhone 14 Pro max chính hãng chất lượng nhất

Địa Chỉ: 06 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – TP. Bắc Ninh – Bắc Ninh
ĐT: 0969.255.666