Cầu Hôn Đại Tác Chiến Là Giấc Mơ Tuổi Trẻ Của Mỗi Chúng Ta

09:43 21/06/2017

Cầu Hôn Đại Tác Chiến hiện đang là bộ phim về thanh xuân học đường gây được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Bộ phim học đường kể về anh chàng Nghiêm Tiểu Lại ngay tại hôn lễ của cô bạn thân Cát Điềm Điềm bỗng nhận ra tình cảm của mình và vô cùng hối hận vì đã bỏ lỡ tình cảm của hai người. Cậu khao khát được trở về quá khứ để làm lại, cứu vãn tình cảm của hai người. Suốt cả bộ phim là hành trình trở về quá khứ, mỗi cột mốc thời gian trên bức ảnh để thay đổi mọi thứ. Thế nhưng cậu chợt nhận ra rằng, thật khó để sửa chữa mọi sai lầm trước đây từng gây nên, liệu mọi nỗ lực của cậu có thể khiến trái tim Điềm Điềm rung động? Nghiêm Tiểu Lại của Cầu Hôn Đại Tác Chiến chính là cậu thanh niên ta luôn bắt gặp trong kí ức của bất cứ ai thời trẻ.

Xem Phim Học Đường Trên VỪNG TV tại đây

 

Từng có người nói, tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì mắc mưa, bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Chính vì vậy, dù màn ảnh Hoa ngữ có bị xâm chiếm bởi hàng loạt thể loại phim như kiếm hiệp, huyền huyễn, những tác phẩm mang tuổi thanh xuân đã qua trở lại cho người xem vẫn rất được yêu thích.


Sắp tới đây, Cầu Hôn Đại Tác Chiến sẽ “gửi tặng” mỗi khán giả một tấm vé quay về thời quá khứ tươi đẹp ấy. Đặc biệt, chàng trai “thanh xuân” Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng) là người đưa khán giả đến với những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò, tìm lại hình bóng cậu bạn cùng lớp đáng yêu hay tìm lại chính mình của thời ngây ngô ấy.

1. Nghiêm Tiểu Lại – Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi


Tuổi học trò là độ tuổi tràn đầy sức sống, là độ tuổi mà tâm hồn đang có nhiều ước mơ và cũng là độ tuổi mà trái tim bắt đầu biết rung động. Chính vì thế, một số bạn nữ không khỏi ngẩn ngơ trước nụ cười ấm áp như ánh nắng ban mai, không khỏi rung động bởi những cử chỉ ân cần của cậu bạn cùng lớp. Có lẽ vì vậy mà Cát Điềm Điềm (Trần Đô Linh) đã phải lòng cậu bạn trúc mã Nghiêm Tiểu Lại.

Xem Phim Cầu Hôn Đại Tác Chiến trên VỪNG TV tại đây

 


Nghiêm Tiểu Lại là một chàng trai hiền lành và rất biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Thế nhưng nhiều lúc cách cư xử của cậu vẫn còn khá vụng về, đã thế lại thích trêu chọc Điềm Điềm khiến cô nhiều lúc giận tím mặt. Khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, Nghiêm Tiểu Lại gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đáng yêu pha chút tinh nghịch. Đứng trong khuôn viên trường học, cậu nổi bật và gợi lên hình ảnh “chàng trai năm ấy” chúng ta đã từng yêu thầm.

2. Nghiêm Tiểu Lại – Cậu bạn đa tài đa nghệ


Có thể nói, bạn học Tiểu Lại thật sự rất tuyệt. Cậu ấy là một học sinh giỏi, ngồi gần Tiểu Lại, bạn sẽ cảm thấy yên lòng. Vì khi làm bài kiểm tra, bạn đã có ngay “phao cứu sinh” hết lòng giúp đỡ bên cạnh rồi! Hơn nữa, Tiểu Lại có thể chơi cả bóng rổ lẫn bóng chày, cùng bạn bè đánh một trận oanh liệt trên sân, đem về chiến thắng cho cả tập thể. Khi thua, cậu ấy cũng sẽ thất vọng, ủ rũ ngồi một mình và nhận lỗi về bản thân.


Con trai biết chơi thể thao thật sự rất tuyệt. Còn con trai vừa đánh đàn, vừa hát lại đặc biệt để lại những cảm xúc khó phai trong lòng người đang lắng nghe. Tiểu Lại chính là cậu nam sinh đa tài đa nghệ đó đấy! Ở Nghiêm Tiểu Lại (Trương Nghệ Hưng)hội tụ tất cả vẻ đẹp và tài năng của một chàng trai thanh xuân. Khi ngắm nhìn cậu ấy, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp người bạn thời trung học mà mình từng thân thiết, gắn bó trong quãng thời gian hồn nhiên ngày ấy.

3. Nghiêm Tiểu Lại – Chàng trai sẽ chăm sóc bạn cả cuộc đời


Thời thanh xuân của bạn chắc hẳn từng có một chàng trai khiến bạn nhìn thôi cũng sẽ xao xuyến cả con tim. Chỉ cần một ánh nhìn của người đó cũng làm bạn nhớ mãi không quên. Hoặc nếu may mắn có được một cậu bạn cùng bàn như Tiểu Lại, hẳn người ấy đã từng chia cho bạn nửa cục tẩy dù mới gặp, cùng bạn ngồi cùng một dãy bàn suốt quãng thời gian trung học, cùng bạn trải qua kỉ niệm vui buồn của tuổi trẻ.


Hơn thế nữa, cậu ấy còn cùng bạn đi qua những năm tháng đầy chông gai, thử thách. Cũng có khi, cậu ấy lo lắng khi thấy bạn ngã rồi nói với bạn rằng cả đời này cậu ấy sẽ chịu trách nhiệm với bạn, sẽ mãi chăm sóc bạn. Nghiêm Tiểu Lại chắc chắn sẽ khiến khán giả theo dõi Cầu Hôn Đại Tác Chiến phải mỉm cười trước sự ấm áp của cậu ấy.

Xem Phim Bộ Trung Quốc trên VỪNG TV tại links.

 

4. Nghiêm Tiểu Lại – Vai diễn dành cho Trương Nghệ Hưng


Nhiều fan nhận xét rằng, tính cách của Trương Nghệ Hưng khá giống với Nghiêm Tiểu Lại. Nói cách khác, thành viên nhóm EXO là phiên bản Tiểu Lại ngoài đời thực khi anh vừa hài hước, đáng yêu lại rất sôi nổi. Khi người diễn viên có thể đưa cá tính vào chính nhân vật mình thể hiện, vai diễn đó sẽ trở nên gần gũi và “thật” hơn trong mắt khán giả.


Không chỉ có vậy, Trương Nghệ Hưng cũng nỗ lực rất nhiều vì bộ phim này. Một lần khi quay phim đúng hôm gió mùa về, dù lạnh đến mấy nam thần tượng sinh năm 1991 cũng không chịu mặc quần áo thu đông. Sau đó, anh bàn bạc cùng tổ trang phục để tìm cách giữ ấm khác. Sự cứng đầu của Trương Nghệ Hưng hệt như Tiểu Lại vậy. Cùng xem Trương Nghệ Hưng sẽ “quậy tưng” Cầu Hôn Đại Tác Chiến như thế nào nhé!


Cầu Hôn Đại Tác Chiến sẽ phát sóng 3 tập mỗi thứ 2 hàng tuần. Các bạn hãy đón xem bộ phim hot này trên Vừng TV nhé!