5 Hình Ảnh “Xấu Mù” Của Ngọc Nữ Phim Hàn

08:57 12/07/2017

Không ít mỹ nhân Hàn đã hy sinh nhan sắc yêu kiều, làn da trắng sứ của mình để hóa thân thành các nhân vật kém xinh trên phim.

1. Kim So Hyun

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han

Trong Pure Love, Kim So Hyun vào vai một nữ sinh nông thôn với vẻ ngoài mộc mạc, chân chất. Phong cách ăn mặc của thập niên trước cùng tạo hình giản dị khiến sao nhí “quê kiểng” khó đỡ. So Hyun cũng phải nhuộm da rám nắng để hợp hơn với bối cảnh và nhân vật.

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-1

Làn da đen nhẻm cùng phong thái “chân quê” của So Hyun trong Pure Love khác hẳn vẻ xinh xắn như búp bê ở ngoài đời. Trong phim mới Mặt nạ quân chủ, So Hyun gây sốt vì nhan sắc quá thanh tao, yêu kiều.

2. Suzy

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-2

Những người đã quen với một Suzy “nữ thần”, đi đến đâu tỏa sáng đến đó sẽ cảm thấy lạ lẫm khi xem The Sound of a Flower. Suzy vào vai nữ ca sĩ pansori đầu tiên của Hàn Quốc, Jin Chae Seon. Để thể hiện quá trình vượt lên gian khổ của nhân vật, Suzy được tạo hình nhem nhuốc, da đen nhẻm.

 

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-3

Thiếu vắng làn da “cực phẩm” nổi tiếng là đẹp nhất Kbiz, Suzy không còn vẻ xinh đẹp như hoa như ngọc thường thấy. Dù vậy người hâm mộ vẫn nhận xét tạo hình hơi hướng “cái bang” này không thể dìm được đường nét thanh tú và nụ cười ngọt ngào của cô nàng.

3. Shin Se Kyung

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-4

Six Flying Dragons là bộ phim hiếm hoi người xem không nhìn thấy Shin Se Kyung đẹp hoàn hảo trong mọi khung hình. Cô nàng phải “dìm” nhan sắc bằng y phục  rách rưới, da nhuộm đen, trang điểm nhợt nhạt. Cũng may Shin Se Kyung có đường nét quá hoàn mỹ, cân đối nên nhân vật của cô nàng vẫn rất ăn hình.

 

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-5

So với hình ảnh long lanh lúc được trang điểm kỹ, đầu tóc gọn gàng, làn da trắng mịn, nhân vật của Shin Se Kyung trong Six Flying Dragons không có quá nhiều khác biệt.

4. Hyeri

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-6
 

Hyeri đã chứng minh mình là một “idol biết diễn” khi đảm nhiệm vai nữ chính trong drama ăn khách Reply 1988. Ngoài biểu cảm linh hoạt, đáng yêu, cô nàng còn chấp nhận hy sinh vẻ thời thượng vốn có để biến thành cô học trò ngây ngô của thập niên 80.


hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-7

Kiểu tóc ngố nhuộm đen, da bánh mật và style ăn mặc “ông bà anh” đã biến idol Kpop Hyeri thành nàng ngố Deok Sun. Ở ngoài đời, Hyeri thường xuất hiện trên sân khấu và các sự kiện với vẻ xinh xắn, da sáng, tóc tạo kiểu hợp mốt.

5. Seol Hyun

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-8

Seol Hyun đã có vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim Gangnam Blues, đóng vai em gái của Lee Min Ho. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 70 nên cô nàng có tạo hình khá “thắm” với tóc tết 2 bên, váy dài quá gối, gần như không trang điểm. Seol Hyun có gương mặt tròn, da bánh mật nên rất dễ bị “dìm” bởi kiểu tóc và style “quê kiểng”.

hinh-anh-den-dua-que-mua-cua-cac-ngoc-nu-man-anh-han-9

Khi để tóc dợn sóng quyến rũ, mặc đồ khoe body bốc lửa, Seol Hyun là nữ thần được hâm mộ bậc nhất Kpop. Trên những bộ ảnh thời trang và các clip quảng cáo, Seol Hyun tỏa ra khí chất thu hút mọi ánh nhìn, không thể tìm thấy một chút “hương quê”.