Tại sao ở chung cư phải sử dụng két sắt?

06:59 02/06/2018

Ngày nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì số lượng các tòa chung cư là rất lớn và số lượng người ở chung cư cũng vô cùng cao.

Tuy nhiên có một thực tế là các vụ cháy nổ chung cư hiện nay lại diễn ra rất thường xuyên khiến nhiều gia đình bị thiệt hài rất nhiều về tài sản.
Theo thống kê năm 2017 thì ở Việt Nam xảy ra tới 3000 vụ cháy nổ và gây thiệt hại cho nước ta lên tới 2.000 tỷ. Đây quả là một số lượng tài sản vô cùng lớn khiến nhiều gia đình khổ sở chỉ vì hỏa hoạn, nhà không có ở, tiền bạc thì bị thiêu rụi sạch sẽ. Chính vì vậy nên bạn cần phải có giải pháp chống thiệt hại khi gặp phải tài sản. Và giải pháp mà nhiều chuyên gia phòng chống cháy nổ thường khuyên chúng ta sử dụng sản phẩm két sắt chống cháy để bảo vệ tài sản được tốt nhất.
Tại sao nên sử dụng két sắt cho chung cư
Hiện nay sử dụng két sắt đang là giải pháp chống cháy, chống thiệt hại tài sản của cư dân trong các chung cư khi không may gặp phải hỏa hoạn.
Trong số hơn 3.000 vụ cháy nổ hiện nay thì phần nhiều là tại các chung cư, mà mỗi khi cháy chung cư thì thường sẽ gây thiệt hại rất là lớn. Mới đây nhất, đầu năm 2018 xảy ra vụ cháy nổ gây thiệt hại vô cùng lớn tại chung cư carina tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau vụ cháy nổ này gây thiệt hại quá lớn về người va của, có những hộ gia đình tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Tuy nhiên cũng có nhiều hộ gia đình vẫn bảo vệ được tiền bạc của mình vì sử dụng két sắt.
Chính do vậy nên việc sử dụng két sắt chống cháy đang ngày càng phổ biến và cũng được nhiều người sử dụng. Có thể nói đây chính là giải pháp giảm thiệt hại do hỏa hoạn tốt nhất vào thời điểm hiện tại. Chỉ cần mua một chiếc két sắt chống cháy có giá chỉ từ 2 triệu đồng là bạn có thể giảm thiệt hại cả tỷ đồng nếu không may gặp phải hỏa hoạn.
Một căn hộ chung cư thường có diện tích không hề lớn, nên một chiếc két sắt gia đình có diện tích vừa và nhỏ thường sẽ phù hợp với chúng ta hơn. Ketsatphattai.vn chính là địa chỉ mua các loại két sắt chống cháy vô cùng phù hợp với các khu chung cư hiện nay.
            Xem thêm két sắt solid ss-63e