Két sắt Vinsafe của công ty nào và có tốt không?

04:17 23/05/2018

Có rất nhiều nhãn hiệu két sắt nổi tiếng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ trung cấp cho đến cao cấp.

Có rất nhiều nhãn hiệu két sắt nổi tiếng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ trung cấp cho đến cao cấp. Thế nhưng vì sao bạn nên chọn két sắt Vinsafe thay vì các thương hiệu khác như: Hòa Phát, Việt Tiệp, Kumho...

3 Lý do nên chọn két sắt Vinsafe
 



Két sắt Vinsafe được sản xuất bởi công ty cổ phần thiết bị vật tư ngân hàng và an toàn kho quỹ Việt Nam. Địa chỉ: KCN Láng Hòa Lạc, Lập Thành, Xã Đông Xuân, Huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội.

Chất lượng công nghệ sản xuất: Vinsafe là một trong những hãng két sắt được công ty thiết kế sang trọng, an toàn bền chắc được nhiều người tin dùng.



Đến nay thì Vinsafe đã trở thành sản phẩm thiết kế cao cấp thương hiệu liên doanh tại Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, với công nghệ liên doanh nước ngoài. Làm cho sản phẩm có chất lượng bền, cao cấp hơn rất nhiều so với hàng sản xuất theo công nghệ cũ.

Thiết Kế: Vinsafe được thiết kế theo xu hướng hiện đại, chính vì vậy hầu hết sản phẩm mang tên thương hiệu này đều mang một nét đẹp sang trọng và hơn hết là sự  đột phá về mặt chất lượng cao cấp cho sản phẩm. Cùng với sự đa dạng về mặt mẫu mã cũng như phong cách thiết kế thì Vinsafe đã và đang tạo nên thương hiệu an toàn bảo mật cao khả năng chống cháy vượt trội hơn tất cả các dòng sản phẩm khác. Hiện nay, Vinsafe sản xuất nhiều mẫu két sắt như két sắt gia đình, két sắt mini, két sắt khách sạn, két sắt cao cấp cho ngân hàng, bộ công an, két sắt kích thước lớn cho văn phòng, doanh nghiệp.

Thương Hiệu: Vinsafe là một thương hiệu đã được nhiều người tin dùng, chính vì điều đó cho nên giá thành Vinsafe cao hơn so với nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc. Thế nhưng đổi lại thì sản phẩm Vinsafe mang đến một giá trị về đẳng cấp, sự khác biệt cho người dùng.




Vì sao nên mua két sắt Vinsafe chính hãng tại két sắt Phát Tài?

- Hàng luôn có sẵn để bạn có thể xem
- Được kiểm tra và thanh toán tại nhà.
- Bảo hành chính hãng 5 năm tại nhà.
- Giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TPHCM
Bạn có thể đọc thêm bài viết cùng chuyên mục:
Mua két sắt mini chất lượng ở đâu?
Két sắt quay hướng nào để rước tài lộc vào nhà?