4 điều nên nhớ để mua được ga trải giường phù hợp

09:33 25/08/2018

4 điều nên nhớ để mua được ga trải giường phù hợp từng người

Ga giường (drap) là vật dụng giúp che phủ bề mặt đệm, làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, đồng thời giúp bảo vệ đệm của bạn luôn được sạch sẽ. Sau đây Thegioidemloxo sẽ tư vấn giúp bạn 4 điều nên nhớ để mua được ga trải giường phù hợp nhất.

>> Đệm bông ép giá rẻ

>> Đệm bông ép QueenSweet

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ga giường với nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để mua được một chiếc ga trải giường tốt, phù hợp với gia đình không phải ai cũng biết. Thế giới đệm online xin được giới thiệu tới quý vị những thông tin hữu ích sau. Lưu ý những yếu tố khi lựa chọn ga trải giường:

Biết rõ kích thước đệm

Bạn cần nắm rõ kích thước đệm của gia đình. Nếu mua ga trải nhỏ hơn với kích thước đệm sẽ không thể sử dụng, nếu mua ga lớn hơn kích thước đệm lại khiến đệm xô lệch, không đẹp mắt và nhanh hỏng. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kích thước đệm nhưng chủ yếu thuộc các kích thước phổ biến: 120x200; 140x200; 160x200; 180x200 khi biết rõ được kích thước đệm, độ dày của đệm sẽ giúp bạn lựa chọn được loại ga trải phù hợp.

Chú ý số lượng trên 1 inch vuông

Đối với những người đã có kinh nghiệm mua ga trải giường, đều biết về nhãn của các chiếc ga. Số lượng trên 1 inch vuông (6,4cm2), nếu số lượng sợi trên 1 inch vuông càng nhiều thì loại vải đó càng đắt tiền, càng mang lại những hữu ích cho người sử dụng.

Tuy nhiên, số lượng sợi càng nhiều sẽ đồng nghĩa với sợi của vải cũng mỏng, làm giảm độ bền của sợi vải. Do đó, bạn nên lựa chọn các loại vải có từ 200 – 300 sợi/inch vừa bền, vừa mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng ga theo nhu cầu chất lượng

Đối với giường ngủ của khách, bạn nên lựa chọn các loại chất liệu lụa, satin để thể hiện sự sang trọng. Các phòng ngủ của khách cũng không được sử dụng thường xuyên nên khi sử dụng các chất liệu lụa, satin đều mang lại hiệu quả sử dụng cao mà vẫn có thể bảo quản tốt. Đối với ga giường dành cho giường ngủ của trẻ, bạn nên sử dụng các loại chất liệu thấm hút mồ hôi, tránh sử dụng các chất liệu flannel vì có thể chúng sẽ khiến trẻ bị lạnh vào mùa mua. Bạn nên lựa chọn nhiều trước với các loại áo gối (vỏ gối) để thử độ phù hợp của trẻ đối với chất liệu đó, sau đó mới lựa chọn mua ga trải giường hay chăn bằng chất  liệu tương tự.

Ga trải giường có hai loại ga phủ và ga chun (ga bọc). Ga phủ thường sẽ đẹp và đắt tiền hơn ga chun nhưng chỉ phù hợp với các căn phòng rộng, thoáng mát hoặc thường xuyên sử dụng điều hòa. Đối với ga chun, thường có giá thành rẻ hơn và rất tiện cho việc thay giặt, nhưng thường mỏng và kém bền hơn ga phủ. Do đó, tùy theo điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại ga giường phù hợp nhất.

Ghi nhớ hướng dẫn sử dụng

Đối với các loại ga trải giường bằng lụa, bạn phải nhớ rằng chúng không thể giặt và sấy bằng máy giặt mà buộc phải giặt bằng tay và phơi ở nơi ít ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không có thời giờ để giặt tay, hãy lựa chọn loại ga giường có thể giặt được bằng máy. Các chỉ số này đều được ghi đầy đủ ở tờ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Tìm mua ga trải giường chất lượng tốt, giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua ga trải giường cho gia đình bạn với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hãy tham khảo các mặt hàng chăn lông tại website http://thegioidemloxo.com, https://demxanh.com/ hoặc trực tiếp tới tham quan và mua sắm tại 6 showroom của chúng tôi.

Tại các showroom đội ngũ nhân viên có sự hiểu biết sâu về lĩnh vực chăn ga gối đệm nói chung và ga trải giường chất lượng tốt, chính hãng nói riêng sẽ tư vấn tới quý khách hàng những thông tin thiết thực, bổ ích nhất.

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp tới quý khách hàng các sản phẩm ga trải giường uy tín là các sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại:

Điện thoại: 0246 2605 064

Hotline: 1900 636 746