XEM VỊ TRÍ PHONG THỦY CỦA METRO STAR

06:37 13/11/2018

Trong quan niệm của người Việt Nam, phong thủy có ý nghĩa hết sức quan trọng đặc biệt là trong việc mua nhà, cần chọn được hướng nhà hợp phong thủy và hợp mệnh gia chủ, hướng ban công thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp..Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Metro star, bạn cũng cần xem đến các yếu tố về phong thủy để có thể mang nhiều điều thuận lợi đến với gia đình mình.

Trong quan niệm của người Việt Nam, phong thủy có ý nghĩa  hết sức quan trọng đặc biệt là trong việc mua nhà, cần chọn được hướng nhà hợp phong thủy và hợp mệnh gia chủ, hướng ban công thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp..Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Metro star, bạn cũng cần xem đến các yếu tố về phong thủy để có thể mang nhiều điều thuận lợi đến với gia đình mình.

Khi có nhu cầu mua một căn hộ chung cư, ngoài các yếu tố về giá cả, chất lượng căn hộ, vị trí căn hộ, tiện lợi xung quanh khu chung cư, bạn còn cần phải chú ý thêm yếu tố nữa là về phong thủy khi mua căn hộ metro star.

nội-khu-căn-hộ-metro-star

Căn hộ metro star có không gian xanh bao quanh

Vị trí thuận lợi của căn hộ metro star

Căn hộ metro star  tọa lạc ở 360 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9 , giao với Vành Đai số 2. Dự án metro star có 2 tháp – 6 Block , 25-30 tầng, 2 hầm, tổng 1600 căn hộ, với 5 Shophouse và 10 nhà phố thương mại. Chủ đầu từ dự án metro star là CT group và tập đoàn Soilbuilding Singapore với tổng diện tích là 18.337,5 m2. Chung cư metro star có nhiều tiện ích , thiết kế không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, phong cách thiết kế theo singapore hiện đại và sang trọng.

tiện-ích-ngoại-khu-căn0=

Chung cư metro star thoáng đãng rộng rãi

Điểm cần lưu ý về phong thủy của Chung cư Metro star

  • Bạn cần lưu ý về hướng nhà : Hướng nhà bạn nên chọn phòng quay về hướng Nam hoặc đông Nam , sẽ đón được gió mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra bạn nên chọn hướng nhà hướng ra mặt rộng rãi, hoặc hướng ra hồ nước, công viên , vườn cây sẽ có khí dung nạp tốt cho nhà của bạn, khiến cho nhà sáng sủa và thoáng đãng.
  • Hướng ban công tránh đối diện trực tiếp với cửa ra vào, như vậy sẽ khiến căn hộ của bạn mất đi luồng khí tốt.
  • Hướng của ban công : bạn nên chọn căn hộ có hướng ban công thoáng đãng, tránh những nơi không có view, hoặc nhìn sát vách ra tường của chung cư khác.
  • Cơ cấu của của căn hộ : Căn hộ không nên bố trí phòng bếp , gian thờ đặt ở chính giữa căn hộ, hoặc sát khu vệ sinh.
  • Vị trí đẹp nhất ở căn hộ từ tâng 6-12 , nếu ở cao quá hoặc thấp quá thì có thể bị ô nhiễm tiếng ồn.

Như vậy, dựa trên một số tiêu chí trên đây, chắc chắn bạn đã có cái nhìn khái quát để chọn cho mình một căn hộ đẹp và phù hợp với phong thủy khi mua căn hộ metro star.

bảng giá căn hộ metro star quận 9 đã được công bố vào ngày 12/11/2018 khách hàng quan tâm truy cập và liên hệ . 0902 676 929