Vitamin có gửi hàng đi trung quốc được không?

04:50 09/09/2019

Những sản phẩm như viên uống vitamin vô cùng phổ biến đối với nhiều người, kể cả trẻ nhỏ, người già.

Vitamin có gửi hàng đi trung quốc được không?

Gửi vitamin đi trung quốc

Những sản phẩm như viên uống vitamin vô cùng phổ biến đối với nhiều người, kể cả trẻ nhỏ, người già. Trong cuộc sống hiện nay khi mà công việc áp lực, bận rộn và nhiều mệt mỏi gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nguồn thực phẩm hiện nay mà mọi người nạp vào hàng ngày thường không đầy đủ chất, vì vậy mà cần sử dụng đến những sản phẩm như viên uống vitamin là cần thiết để giúp tăng cường sức khỏe.

Vitamin được gửi hàng đi trung quốc khó khăn vì đây là những sản phẩm liên quan tới sức khỏe của con người nên hải quan kiểm tra kỹ, đòi nhiều giấy tờ và công ty vận chuyển cũng phải chuyên nghiệp để có thể nhận gửi những mặt hàng này đi nhanh chóng, an toàn và đảm bảo. TDK Express là công ty vận chuyển chuyên về những mặt hàng khó và các hàng như thuốc, vitamin vẫn được vận chuyên dễ dàng tại công ty chúng tôi. Khi gửi hàng quý khách cung cấp thông tin gói hàng như cân nặng kích thước đóng gói, tên, số điện thoại, địa chỉ của người nhận.

Gửi vitamin đi Trung Quốc

Gía cước vận chuyển hàng vitamin được chuyển hàng đi Trung Quốc với dịch vụ bao trọn gói thủ tục và phát hàng tận nơi, vì vậy tiết kiệm được thời gian và cũng tạo điều kiện thuận lợi hết mức để quý khách gửi hàng.

Công ty vận chuyển phát nhanh đi Trung Quốc TDK Express chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc và các hàng như vitamin vẫn được chúng tôi nhận gửi đi với chi phí hợp lý nhất.

Khi chuyển hàng là vitamin sang Trung Quốc, quý khách cho những lọ vitamin vào hộp đóng hàng sau đó sẽ có nhân viên lấy hàng tận nơi.

Liên hệ để gửi hàng hoặc chuyển hàng từ trung quốc về việt nam qua: 0936 40 15 18.