Vận chuyển đồ chơi bằng nhựa đi Singapore

09:22 22/04/2019

Những món đồ chơi bằng nhựa được chuyển hàng đi singapore dễ dàng tại công ty của TDK Express. Công ty của chúng tôi chuyên về chuyển phát nhanh và tuyến Singapore luôn sẽ có giá cước vận chuyển tốt nhất cho các khách hàng.

Chuyển đồ chơi bằng nhựa đi singapore
Những món đồ chơi bằng nhựa được chuyển hàng đi singapore dễ dàng tại công ty của TDK Express. Công ty của chúng tôi chuyên về chuyển phát nhanh và tuyến Singapore luôn  sẽ có giá cước vận chuyển tốt nhất cho các khách hàng. 


Thời gian qua có nhiều người có nhu cầu chuyển đồ đạc, nhiều mặt hàng vô cùng đa dạng và trong đó có các món đồ chơi được gửi hàng đi Singapore như những món đồ chơi bằng nhựa, xe đồ chơi, mô hình máy bay,... chuyển sang để làm quà cho con cháu của mình đang sống tại đây. Những món đồ chơi bằng nhựa vừa an toàn, dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều trẻ nhỏ. 

Chính vì thế mà nhiều người khi mua đồ chơi để tặng cho trẻ nhở cũng thường mua những món đồ chơi bằng nhựa.


Lưu ý khi gửi đồ chơi bằng nhựa đi Singapore: nếu hàng dễ bể vỡ quý khách đóng gói bao bọc cẩn thận, kỹ càng để hạn chế va đập trong quá trình vận chuyển. Nếu hàng có pin hoặc nam châm, quý khách liên hệ để chúng tôi check trước.


Chuyển đồ chơi bằng nhựa đi Singapore
TDK Express nhận chuyển các loại đồ chơi bằng nhựa qua Singapore với giá cước tiết kiệm nhất thị trường hiện nay. 

Mọi hàng hóa đều có cước vận chuyển tính theo cân nặng và kích thước đóng gói. Vì thế mà các khách hàng khi đóng gói hàng hóa cần đóng gọn nhất có thể, nếu những món đồ chơi có thể xếp gọn lại được thì quý khách nên xếp gọn.


Ngoài đồ chơi được gửi hàng đi Singapore, chúng tôi còn nhận gửi rất nhiều mặt hàng khác nhau. 

Qúy khách cũng có thể gửi các mặt hàng như đồ ăn khô (không nhận đồ ăn từ thịt) đi Singapore cho người nhà của mình.
Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0936 40 15 18.