Vận chuyển đầm dạ hội đi trung quốc giá tiết kiệm

04:54 24/07/2019

Đầm dạ hội là trang phục đẹp giúp các chị em phụ nữ trở nên lộng lẫy, xinh đẹp hơn trong các dịp như lễ hội, tiệc tùng

Vận chuyển đầm dạ hội đi trung quốc giá tiết kiệm

Chuyển đầm dạ hội đi trung quốc

Đầm dạ hội là trang phục đẹp giúp các chị em phụ nữ trở nên lộng lẫy, xinh đẹp hơn trong các dịp như lễ hội, tiệc tùng,... Những chiếc đầm dạ hội ngày nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì trong xã hội ngày nay kinh tế phát triển, các buổi dạ tiệc, liên hoan với đối tác, khách hàng rất phổ biến, vì thế mà đối với những phụ nữ là doanh nhân hoặc là dân công sở thường hay sắm cho mình những chiếc đầm dạ hội để có dịp lại diện lên.

Đầm dạ hội có thiết kế kiêu sa, lộng lẫy và giá thành cũng cao hơn so với những trang phục bình thường và loại trang phục này đã có nhiều người mua và gửi hàng đi trung quốc cho người nhà của mình. Một số người Việt Nam tại Trung Quốc mua là gửi cho bạn bè hay người thân. Những chiếc đầm dạ hội là trang phục mà nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi cần đến những nơi trang trọng như sự kiện, tiệc tùng, đám cưới,... Đầm dạ hội với thiết kế lộng lẫy sang trọng sẽ giúp cho những người phụ nữ trở nên xinh đẹp, yêu kiều hơn bao giờ hết.

Có nhiều người Việt Nam ở Trung Quốc và cần sử dụng đến những bộ đầm dạ hội nhưng ngại mua tại Trung Quốc mất thời gian đi chọn lựa, ngại mua không được chiếc đầm ưng ý với giá cả phải chăng trong khi tại Việt Nam có nhiều tiệm bán đầm dạ hội đẹp và giá cả hợp lý, vì thế mà đã hay nhờ người nhà của mình tại Việt Nam mua đầm dạ hội và gửi sang cho họ.

Chuyển đầm dạ hội đi trung quốc         

Đầm dạ hội thường được chuyển đi thường là cồng kềnh nên khi đóng gói, quý khách xếpđầm thật gọn, sau đó cho vô hộp carton nhỏ vừa với đầm để tiết kiệm được cước phí vận chuyển.

Liên hệ gửi hàng hoặc chuyển hàng từ trung quốc về việt nam : 0936 40 15 18.