Vận chuyển bông tai từ quảng châu về hồ chí minh

11:06 05/08/2019

Bông tai chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu đốii với nhiều người phụ nữ

Vận chuyển bông tai từ quảng châu về hồ chí minh

Chuyển bông tai từ quảng châu về hồ chí minh

Bông tai chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu đốii với nhiều người phụ nữ. Những chiếc bông tai làm cho phái nữ trở nên thời trang hơn thời trang hơn, đẹp hơn, lộng lẫy hơn. Công ty của chúng tôi đã nhận vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam rất nhiều những hàng hóa là mặt hàng thời trang và bông tai là mặt hàng mà hay được chuyển về từ Trung Quốc. Trung Quốc nổi tiếng là kho hàng của thế giới và đặc biệt các mặt hàng thời trang được sản xuất tại đây rất nhiều.

Bông tai được chuyển từ Trung Quốc về và thường là được lấy từ kho Quảng Châu bởi Quảng Châu nổi tiếng có các kho xưởng sản xuất đồ đẹp và giá rẻ.

Công ty của tôi phát triển mạnh về tuyến Trung Quốc – Việt Nam vì có giá vận chuyển rẻ và dịch vụ an toàn, đảm bảo nên khách hàng hoán toàn yên tâm và chúng tôi hiện là đối tác thường xuyên của các shop, các công ty kinh doanh các mặt hàng thời trang như bông tai.

Chuyển bông tai từ quảng châu về hồ chí minh

Bông tai tại các kho Quảng Châu là nguồn hàng đẹp – rẻ nên còn thích hợp với những ai mới tập tành kinh doanh. Khi lấy hàng, dù quý khách cần lấy hàng số lượng ít hay số lượng nhiều chúng tôi đều nhận chuyển và có giá cước tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

Bông tai được order từ các xưởng Quảng Châu có giá trị khác nhau, có thể là giá trị thấp hoặc giá trị cao. Khi lấy hàng quý khách cung cấp số ký, kích thước đóng gói (nếu có) và giá trị hàng để chúng tôi báo giá cước vận chuyển.

Ngoài chuyển hàng bông tai từ Trung Quốc về, chúng tôi còn nhận gửi hàng đi trung quốc. Liên hệ: 0936 40 15 18.