Tin bóng đá 27/11: Mourinho khích bác cầu thủ Man Utd

01:46 27/11/2018

Tin bóng đá 27/11: Mourinho khích bác cầu thủ Man Utd, lịch thi đấu Champions League rạng sáng 28/11

Mourinho: “Cầu thủ sợ áp lực thì nên ở nhà”

M.U đang gặp vấn đề với những trận đấu trên sân nhà Old Trafford. Trong 9 trận đấu ở sân nhà ở mọi đấu trường mùa này, M.U chỉ 3 lần biết đến chiến thắng, trong đó có trận hoà với livescore 0-0 với Crystal Palace cuối tuần qua. Rạng sáng mai, M.U tiếp tục có trận đấu trên sân nhà, gặp Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. HLV Mourinho đã đề cập tới yếu tố sân nhà khi trả lời họp báo:

“Nếu bạn cảm thấy áp lực, hãy ở nhà. Tôi nói nhà ở đây không phải là sân nhà mà là nhà của bạn và xem qua tivi. Khi CĐV nhà tới đây ủng hộ bạn, hãy tiến lên. Tôi chưa bao giờ cảm thấy áp lực khi chơi ở sân nhà. Liệu tôi thích đấu với Young Boys ở đây hay tới Bern. Chắc chắn tôi sẽ thích sân nhà hơn. Luôn luôn như vậy”.

Du doan bong da trận đấu giữa M.U với Young Boys sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 28/11. Một chiến thắng sẽ quyết định chiếc vé đi tiếp của thầy trò HLV Mourinho.

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng 28/11

Bảng E:
00:55 AEK Athens - Ajax
03:00 Bayern Munich - Benfica
Bảng F:
03:00 Hoffenheim - Shakhtar Donetsk
03:00 Lyon - Man City
Bảng G:
00:55 CSKA Moscow - Viktoria Plzen
03:00 Roma - Real Madrid
Bảng H:
03:00 Juventus - Valencia
03:00 Man Utd - Young Boys

Wenger tiến gần Bayern Munich

Nhật báo Telegraph (Anh) cho biết trong tháng qua, HLV Arsene Wenger đã từ chối cơ hội trở lại Premier League dẫn dắt Fulham. HLV người Pháp giữ quan điểm không dẫn dắt CLB khác nào của Anh sau 22 năm gắn bó cùng Arsenal. Trải qua 6 tháng nghỉ ngơi, ông Wenger đã có ý định trở lại với công việc vào dịp năm mới. Theo Telegraph, CLB mà Wenger lựa chọn là Bayern Munich.

Nhật báo Bild (Đức) tiết lộ ban lãnh đạo Bayern đang rốt ráo đàm phán với ông Wenger để thay Niko Kovac, nhà cầm quân khiến đội bóng lâm vào khủng hoảng ở mùa này.

Tuyển Việt Nam không ngại thử thách Philippines

Không được đánh giá cao bằng Thái Lan nhưng Philippines, đại diện thứ hai bảng B lọt vào bán kết cũng là thử thách thực sự với thầy trò HLV Park Hang Seo khi hai đội chạm trán nhau ở trận bán kết lượt đi trên sân Panaad tại Bacolod vào ngày 2/12. Dù thế, nếu ĐTVN thực sự đẳng cấp thì chẳng phải e dè, chúng ta buộc phải vượt qua tất cả các đối thủ nếu muốn vô địch.

Sau một ngày xả trại, cho các cầu thủ tùy nghi di tản, gặp gỡ người thân và bạn bè vui chơi cùng thư giãn, sáng qua đội tuyển Việt Nam đã quay trở lại tập luyện trên sân Yanmar VFF. Ban đầu, kế hoạch của HLV Park Hang Seo sau khi thống nhất với lãnh đạo VFF là đội sẽ di chuyển vào TP.HCM tập luyện để làm quen với thời tiết như tại Philippines nhưng do TP.HCM đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9 nên đội buộc phải thay đổi, vẫn lưu lại Hà Nội tập luyện cho đến ngày lên đường (28/11)