Răng sứ lava plus là dòng răng sứ cao cấp

19:27 13/11/2020

Răng sứ lava plus là dòng răng sứ cao cấp

rang su Lava Plus là gì?
Răng sứ lava plus là dòng răng sứ cao cấp thế hệ mới trong công nghệ làm răng thẩm mỹ. Được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này dùng lava Ultimate – vật liệu phục hình Resin Nano Ceramic đầu tiên trên thế giới. So với các dòng răng sứ hiện nay, thì dòng sản phẩm này có tính ưu việt hơn sản phẩm trước. Quá trình làm áp dụng công nghệ nano đã được xử lý nhiệt nên có chất lượng tốt và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Mang lại độ bền chắc hoàn hảo theo thời gian.

Ưu điểm vượt trội của răng sứ lava plus
+ Độ cứng cao, độ bền chắc gấp 9 lần răng thật nên bạn ăn nhai thoải mái không sợ vỡ hay mẽ.

+ Độ trong mờ cao.

+ Hệ thống nhuộm màu đặc biệt nên đem lại màu sắc tự nhiên như răng thật.

+ Thời gian bảo hành thời gian lên đến 15 năm.

+ Khả năng kháng mòn tuyệt đối, vốn được cấu tạo từ sứ nguyên khối. LaVa Plus 3M còn được phủ bề mặt bằng lớp sứ bóng nên tránh được tình trạng oxy hóa do thức ăn và tuyến nước bọt. Bên cạnh đó, LaVa Plus 3M còn có khả năng chống bám, kháng khuẩn hữu hiệu. Vì thế bảo tồn răng tránh được hiện tượng bào mòn.

+ Bên cạnh đó, dòng sứ LaVa này có phôi sườn sản xuất mỏng hơn các dòng sứ khác và lớp sứ bên ngoài cũng mỏng hơn. Nên tiết kiệm được men răng tối đa khi phục hình. Nhưng độ cứng va độ bền cao hơn các dòng sứ khác rất nhiều.

Đối tượng nên sử dụng rang su loai nao tot lava plus?
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mang lại như màu sắc và hình dáng, độ bền cực cao. Lava Plus còn khắc phục được một số khiếm khuyết về cấu trúc răng. Thế nên mẫu răng sứ này phù hợp với những trường hợp dưới đây:

+ Những người bị răng hô, răng móm, răng thưa hoặc răng có khấp khểnh nhẹ.

+ Người có răng bị xỉn màu do bị nhiễm kháng sinh.

+ Răng sứt mẻ hoặc gãy vỡ.

Tuy nhiên, chi phí bọc sứ Lava Plus cao hơn so với một số mẫu răng sứ khác. Nhưng hiệu quả mà răng sứ Lava Plus mang đến là hoàn toàn xứng đáng.

Quy trình bọc sứ Lava Plus diễn ra như thế nào?
Thăm khám và tư vấn
Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng một cách tổng quan. Để xác định phương pháp bọc sứ Lava Plus có phù hợp hay không. Trong các trường hợp cần thiết, Bác sỹ sẽ chỉ định chụp phim X – quang để kiểm tra kĩ càng hơn những chiếc răng cần bọc. Giúp cho thao tác làm răng sứ diễn ra thuận lợi hơn.