Răng Sứ Bị Vỡ Có Được Bảo Hành Không?

10:13 30/12/2020

Răng Sứ Bị Vỡ Có Được Bảo Hành Không?

Răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Chế độ bảo hành răng sứ như thế nào? Trường hợp nào không được bảo hành răng sứ? Là những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Khi mà bọc răng sứ đang được người dùng ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Để cải thiện khôi phục hàm răng khuyết điểm, hô móm, khấp kểnh, răng thưa ở mức độ nhẹ, răng xỉn màu, ố vàng,… Mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng đều được như mơ ước. Tuy nhiên, bởi vì trên thị trường có quá nhiều loại răng sứ khác nhau. Nên thời gian bảo hành cũng khác, và chế độ bảo hành cũng không giống nhau. Cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu răng sứ bị vỡ có được bảo hành không chi tiết nhé!


Răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Chế độ bảo hành răng sứ như thế nào?

Tóm tắt nội dung

Lợi ích tuyệt vời của chế độ bảo hành răng sứ

Sở dĩ chế độ bảo hành là vấn đề quan tâm nhất của khách hàng khi sử dụng một dịch vụ nào đó. Kể cả bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi vì không có gì là vĩnh viễn, và răng sứ cũng có tuổi thọ nhất định của nó. Đối với răng sứ kim loại thì thời gian sử dụng khoảng 5-7 năm. Còn đối với răng toàn sứ có thời gian sử dụng lâu hơn, có thể đến 15-20 năm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những tác động ảnh hưởng đến răng sứ. Điển hình như khi ăn nhai thức ăn quá dai cứng, bất cẩn té ngã, tai nạn không mong muốn, chơi thể thao,… Cũng có thể làm cho răng sứ bị mẻ vỡ, sứt ra bên ngoài.

Chính vì vậy, chế độ bảo hành có thể giúp khách hàng yên tâm hơn, thoải mái hơn khi sử dụng răng sứ. Và vấn đề răng sứ bị vỡ khi sử dụng cũng không phải là trường hợp hiếm. Mà thường xuyên xảy ra nếu như khách hàng không chăm sóc chúng đúng cách. Hoặc cũng có thể do loại răng sứ kém chất lượng, tay nghề phục hình bác sĩ không chuẩn,… Do đó, câu hỏi răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như inbox hỏi các bác sĩ của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành răng sứ như thế nào cũng như giải đáp thắc mắc răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Cùng theo dõi chi tiết bên dưới nhé!

Bọc răng sứ bảo hành bao lâu?

Trước khi tìm hiểu răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bọc răng sứ bảo hành bao lâu nhé!

Bọc răng sứ cũng hoàn toàn giống với những dịch vụ trên thị trường khác. Chính vì vậy, trên thực tế răng sứ cũng được bảo hành trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, thời gian bảo hành răng sứ trong bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như cơ sở nha khoa mà khách hàng thực hiện, loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn,.. Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có những chế độ bảo hành riêng (như không chênh lệch nhiều). Để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong khi nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây.


Bọc răng sứ bảo hành bao lâu?

Trên thực tế, có 2 dòng răng sứ đang được khách hàng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại có những ưu điểm riêng biệt, chi phí khác nhau và tuổi thọ khác nhau. Kèm theo chế độ bảo hành cũng hoàn toàn khác nhau. Cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu tìm hiểu chi tiết nhé!

Đối với dòng răng sứ kim loại

Đây là dòng răng sứ đã xuất hiện từ rất lâu đời, tuy nhiên hiện nay vẫn được nhiều người sử dụng do có chi phí rẻ. Chúng có cấu tạo phần sườn bên trong bằng kim loại, và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ. Tuy nhiên, loại răng sứ này cũng tồn tại rất nhiều khuyết điểm và hạn chế khác. Trong đó có thể kể đến tuổi thọ của chúng không cao. Trên thực tế, thông thường dòng răng sứ này chỉ có tuổi thọ khoảng từ 5-7 năm là có thể hư tổn.


Răng sứ kim loại có chế độ bảo hành từ 1 – 3 năm. (tùy từng cơ sở nha khoa).

Chính vì tuổi thọ của chúng không cao, nên hầu hết các cơ sở nha khoa đều không bảo hành dài lâu đối với chúng. Không những thế, dòng răng sứ này có thể không có chế độ bảo hành hoặc bảo hành từ 1 – 3 năm. (tùy từng cơ sở nha khoa).

Có thể bạn quan tâm: Răng Sứ Kim Loại Là Gì? Có Mấy Loại?

Đối với dòng răng toàn sứ

Đây được xem là dòng răng sứ nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Dòng răng sứ này có thể khắc phục hoàn hảo nhất các nhược điểm mà răng sứ kim loại gây ra cho khách hàng.

Các ưu điểm nổi bật nhất có thể kể đến như độ bền chắc cực cao, cao gấp 4,5 lần răng thật. Màu sắc tự nhiên như răng thật bởi vì được làm hoàn toàn bằng sứ. Tương thích tốt với môi trường khoang miệng, không đen viền nướu sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại. Và đặc biệt tuổi thọ khá cao, có thể lên đến 15-20 năm hoặc hơn thế nữa. Nếu như khách hàng có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách. Chính vì vậy, thời gian bảo hành của dòng răng sứ này tại các cơ sở nha khoa đều khá cao. Khoảng từ 5-10 năm bảo hành, đặc biệt có loại còn bảo hành đến tận 20 năm.

Có thể bạn quan tâm: Răng Toàn Sứ Giá Bao Nhiêu? Răng Toàn Sứ Có Tốt Không?


Răng toàn sứ có chế độ bảo hành từ 10 – 20 năm. (tùy từng cơ sở nha khoa).

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ?

Bên trên là khung thời gian bảo hành chung thường có dao động tại các cơ sở nha khoa. Thế nên, để khách hàng có thể được sử dụng dịch vụ bảo hành răng sứ uy tín, đúng với mức niêm yết công khai. Thì bạn nên tìm đến những cơ sở nha khoa uy tín nhất. Để được cấp thẻ bảo hành răng sứ chính hãng, an tâm hơn về chất lượng dịch vụ. Bởi vì hiện nay, có rất nhiều dòng răng sứ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc vẫn xuất hiện trên thị trường. Nên thời gian bảo hành cũng không rõ ràng và minh bạch.


Lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ?

Không những thế, khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại cơ sở nha khoa uy tín. Nếu như khách hàng không may gặp tình trạng răng sứ của mình có bị hư hại hay vỡ mẻ nào đó. Thì cũng có thể được bác sĩ tận tình tư vấn và giải đáp, khắc phục và bảo hành chính hãng. Giúp khách hàng yên tâm và thoải mái nhất khi sử dụng.

Răng sứ bị vỡ có được bảo hành không?

Răng sứ bị vỡ có được bảo hành không là băn khoăn lớn nhất của khách hàng hiện nay khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Đặc biệt đối với những người không may bất cẩn làm răng sứ bị sứt mẻ, vỡ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, răng sứ bị vỡ có được bảo hành không? Còn tùy thuộc vào nguyên nhân dẫn đến răng sứ bị vỡ, mẻ. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, quý khách hàng cùng Nha Khoa Quốc Tế Á Châu đi tìm câu trả lời chuẩn xác và chi tiết nhất nhé!

Điều kiện bảo hành răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu sẽ được bảo hành răng sứ chính hãng.Nếu như đáp ứng những điều kiện cần thiết sau đây:

✓ Thông tin cá nhân của khách hàng phải trùng khớp với thẻ bảo hành trước đó mà bác sĩ đưa cho khách hàng sau khi bọc răng sứ xong.

✓ Răng sứ bị biến dạng hoặc sứt mẻ, vỡ trong khi khách hàng vẫn tuân thủ thực hiện đúng theo các chế độ ăn nhai. Hoặc vệ sinh răng miệng đúng cách theo chỉ định của bác sĩ. (Như ăn nhai bình thường, không hề cắn vật quá cứng hay thức ăn quá dai).

✓ Khách hàng sau khi thực hiện phục hình răng sứ thẩm mỹ xong về nhà ăn nhai rất khó khăn. Có những cảm giác như cộm cấn hay vướng víu, bị lệch khớp cắn,… Thì sẽ được bảo hành răng sứ.