Nhận nhập khẩu linh kiện xe ô tô từ trung quốc về việt nam

10:23 16/05/2019

Linh kiện xe ô tô được TDK Express vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

Nhận nhập khẩu linh kiện xe ô tô từ trung quốc về việt nam

Nhập khẩu linh kiện xe ô tô từ trung quốc về việt nam

Các linh kiện xe ô tô tại Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài và chủ yếu là từ Trung Quốc. Công ty vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam TDK Express đã nhận chuyển rất nhiều các hàng linh kiện ô tô từ Trung Quốc cho các khách hàng tại Việt Nam như tụi đựng đồ treo ghế ô tô, bọc áo ghế da ô tô, bọc vô lăng, gối đầu xe ô tô, móc treo đồ sau ghế, bộ chắn nắng, chổi lau đa năng,...

Linh kiện xe ô tô được TDK Express vận chuyển  dễ dàng và nhanh chóng. Khi cần nhập hàng về, quý khách cung cấp thông tin hàng bao nhiêu ký, kích thước đóng gói để chúng tôi báo chi phí vận chuyển trọn gới về Việt Nam.

Nhập khẩu linh kiện xe ô tô từ trung quốc về việt nam

TDK Express nhận nhập khẩu linh kiện xe từ Trung Quốc về với giá cước tiết kiệm, nhất là những hàng số lượng lớn trên 100kg. Có chuyển nhanh và chậm tiết kiệm chi phí để khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tiếng Trung của chúng tôi sẽ giúp cho quý khách hàng  liên hệ với nhà bán bên Trung Quốc nhanh chóng, thương lượng giá cả để có thể lấy được nguồn hàng tốt với chi phí hợp lý.

Hàng hóa được tính theo cân nặng và kích thước đóng gói, cước vận chuyển sẽ được thu khi hàng về tới Việt Nam và phát cho khách hàng.

Liên hệ để được báo giá, tư vấn lấy hàng Trung Quốc qua số điện thoại 0936 40 15 18. Ngoài ra chúng tôi còn nhận gửi hàng đi trung quốc các hàng hóa như thư từ, đồ ăn, mỹ phẩm,... Đến với TDK Express quý khách sẽ có được dịch vụ vận chuyển tuyến Trung Quốc ut tín, chất lượng nhất.