Làm răng implant ở đâu tốt? Địa chỉ trồng răng implant uy tín ở Hà Nội

11:11 09/08/2022

Tìm hiểu về phòng khám làm răng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay trong các phương pháp phục hình răng đã mất thì trồng răng implant là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính năng vượt trội so với làm răng giả hay bắc cầu răng sứ. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cho việc trồng răng implant thì việc lựa chọn thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín, trang thiết bị hiện đại cùng bác sĩ giỏi chuyên môn là điều hết sức quan trọng. Vậy ở Hà Nội thì làm implant ở đâu tốt? Mời bạn cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây nhé. 

Hỏi đáp: Hà Nội thì làm implant ở đâu tốt?

 

Để thực hiện cấy ghép implant, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt trụ implant vào xương hàm nhằm thay thế phần chân răng cũ. Nghe thì đơn giản nhưng trồng implant là kỹ thuật phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao về các yếu tố chuyên môn, công nghệ thực hiện và sự an toàn của khách hàng. Bởi vậy, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi làm răng implant ở đâu tốt nhất? 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì nha khoa Thùy Anh - đơn vị hàng đầu trong cấy ghép implant chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi: 

Thùy Anh là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ về implant hàng đầu  

Đây là thế mạnh hàng đầu của nha khoa Thùy Anh, đội ngũ bác sĩ tại đầy đều 100% tốt nghiệp khoa răng hàm mặt đại học Y Hà Nội và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Bác sĩ phụ trách cấy ghép implant đã thực hành thành công hàng nghìn ca phục hình thực tế, luôn có những phán đoán chính xác về tiến hình phục hình răng của từng trường hợp, từ đơn giản tới phức tạp. 

Phòng phẫu thuật riêng biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối 

Vô khuẩn là yếu tố quan trọng trong implant nha khoa, với vị thế là trung tâm chuyên biệt về implant nha khoa Thùy Anh đã xây dựng hệ thống phòng cấy ghép implant chuyên biệt được thẩm định và cấp phép để trồng răng Implant bởi Sở Y tế

Tất cả những dụng cụ bằng kim loại đều được hấp sấy trong lò hấp vô trùng Autoclave, đóng gói và bảo quản trong tủ tia cực tím trước khi đem ra sử dụng. Những dụng cụ như bơm kim tiêm, ống hút nước bọt, cốc súc miệng, dao phẫu thuật… đều được sử dụng một lần, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại

Máy cấy ghép implant XCUBE hiện đại nhất hiện nay, máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nâng xoang, ghép xương trong trường hợp xương hàm bị tiêu. Ngoài ra, các phương tiện cấp cứu như máy đo huyết áp, bình oxy, mặt nạ dưỡng khí, thuốc hạ áp, thuốc chống shock đều được chúng tôi trang bị đầy đủ để đảm bảo case phẫu thuật diễn ra an toàn.

Kỹ thuật trồng răng Implant Flapless không rạch vạt lợi – không đau – không chảy máu – không sưng nề

Đây là kỹ thuật trồng răng implant dưới sự hướng dẫn của máng hướng dẫn phẫu thuật 3D. Các implant được tính toán chính xác dựa trên phim chụp CT Conebeam và đặt giả định trên phần mềm SIMPLANT PRO. Sau đó, máng hướng dẫn phẫu thuật sẽ được in ra bằng công nghệ 3D. Công việc còn lại của bác sĩ phẫu thuật sẽ rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, đó là định vị máng hướng dẫn trên răng và đặt Implant theo kế hoạch trước đó.

Kỹ thuật trồng răng implant này giúp nha sĩ không cần rạch vạt lợi, không cần khâu sau phẫu thuật nên không đau, không sưng nề, không chảy máu. Vị trí và hướng cắm implant chính xác tuyệt đối, phù hợp với khớp cắn và giải phẫu xương hàm nên implant có tuổi thọ cao hơn, ăn nhai tốt hơn và thẩm mỹ hơn.

Trụ răng hiện đại, chính hãng 

Các chất liệu trụ răng và răng sứ tại nha khoa Thùy Anh đề được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm chứng về độ bền và tính an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, bởi vậy khi thực hiện trồng răng implant tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và khả năng ăn nhai của răng.
Hi vọng thông tin bài viết đã giúp bạn có câu trả lời hợp lý giải quyết thắc mắc làm implant ở đâu tốt. Hãy tham khảo và lựa chọn thật kỹ nhé.