Kia Optima GT 2019 khai trương giao dịch Đông Nam Á, giá từ 948 triệu đồng

11:49 30/11/2018

Phiên bản nâng tầm trong một vòng đời của Kia Optima chính thống cập bến Đông Nam Á với tạo ra được cải tiến, nguồn động lực tăng áp mới và nhiều công nghệ tiên tiến.

Được tuyên bố lần thứ nhất tại quê nhà Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng giao dịch Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Kia Optima 2019 mới.

Về phần tạo ra ngoại thất, Kia Optima GT 2019 sẽ khai trương Malaysia vào đầu tháng 11 vừa rồi cũng sở hữu tạo ra bên ngoài cải tiến mạnh mẽ, nổi bật nhất là cụm lưới giảm nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia với những nan dọc tương tự như mẫu K7 sang trọng hơn, chỉ ở bản GT, những mắt lưới giảm nhiệt của Optima mới sẽ có hình chữ V khác biệt.

Kia Optima GT 2019

Phần viền lưới giảm nhiệt vẫn cách dùng hai thanh mạ chrome sang trọng, cụm đèn xe LED được tái tạo ra với phần đèn xác định LED tách rời. Hai hốc hút gió sơn khác màu ở đời cũ được loại bỏ, tích lũy ngay trong phần mũi xe được tạo ra hầm hố và năng động hơn. Trong khi đó, Ở phía sau xe cụm đèn sau được tạo ra lại sắc nét và hấp dẫn hơn, bổ sung thêm hai tấm phản quang, bộ khuếch tán khí động học được sơn đen bóng, bổ sung thêm thanh nẹp chrome.

Bên trong khoang cabin, Kia Optima GT 2019 vẫn giữ tạo ra giống bản dạng bản cũ, nhưng được nâng tầm với màn hình tập trung cảm ứng 7 inch, thống nhất máy lạnh hai vùng tự chủ tích lũy công nghệ lọc Closer Ionizer, thống nhất sưởi và thông gió cho dãy ghế phía trước, vô-lăng và ghế ngồi bọc da, ghế tài chỉnh điện 8 hướng với năng lực ghi nhớ khía cạnh và đèn LED trang trí nội thất.

p90results.com/xe/

Về năng lực vận hành, Kia optima GT 2019 cung cấp khách hàng tùy chọn 2 động cơ: nguồn động lực nhiên liệu hút khí tự nhiên Nu 2.0L CVVL sản sinh công năng 161 mã lực và lực kéo 196 Nm. Tùy chọn còn lại là nguồn động lực tăng áp T-GDI 4 xy-lanh 2.0L cho công năng 242 mã lực và lực kéo 350 Nm. Hai tuỳ chọn nguồn động lực đều cách dùng hộp truyền động tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Kia Optima GT 2019 có 5 tùy chọn màu bên ngoài gồm: trắng ngọc trai, đen, xanh dương, bạc và xám đen. Xe có giá cả từ 40.400 USD (tương đương 948 triệu đồng) với gói bảo đảm 5 năm không giới hạn số km.