In Phong Bì ở đâu rẻ tại Hà Nội

10:08 11/07/2019

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều xưởng in phong bi, bạn có thể tìm kiếm thông qua google search,facebook bằng cách gõ từ khóa "in phong bì tại Hà Nội"

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều xưởng in phong bi, bạn có thể tìm kiếm thông qua google search,facebook bằng cách gõ từ khóa "in phong bì tại Hà Nội" hoặc phường Quận nơi bạn đang làm việc là có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên cần sàng lọc và so sánh để lựa chọn công ty in ấn uy tín thay vì chỉ quan tâm đến báo giá in phong bì rẻ nhất. Các tiêu chí để chọn công ty in phong bì uy tín có thể là

  • Công ty in ấn hoạt động lâu năm, uy tín
  • Nhiều công ty lớn đang sử dụng dịch vụ của họ
  • Các cam kết và thành tự của họ đạt được
  • Làm việc tận tâm, minh bạch
     

Địa chỉ đặt in phong bì giá rẻ uy tín tại Hà Nội

 

Nên đặt in phong bì tại In Lấy Ngay bởi:

In Lấy Ngay hoạt động lâu năm trong ngành in ấn (gần 15 năm), hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ in ấn cho rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành, trong đó bao gồm cả dịch vụ in phong bì. Xưởng in trang bị hệ thống máy in offset công nghiệp hiện đại cùng máy gia công sau in đồng bộ khép kín giúp đẩy nhanh năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

Tất cả các đơn hàng in phong bì offset tại In Lấy Ngay đều được miễn phí thiết kế 100%, chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi vừa ý mới chuyển sang công đoạn in ấn. Các mẫu thiết kế phong bì đều được thực biện bởi các designer chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ các trường mỹ thuật danh tiếng của Việt nam

Giao hàng tận nơi miễn phí đối với các đơn hàng đạt ngưỡng tại Hà Nội, hỗ trợ gửi hàng ra bến xe hoặc gửi qua đường bưu điện đối với ác đơn hàng ở tỉnh thành khác.

 

 

Chuyên thiết kế và in phong bì cho các công ty tại Hà Nội

 

 

Dịch vụ in phong bì giá rẻ tại Hà Nội bằng máy in offset cao cấp

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ ĐỨC THÀNH
VPGD – Xưởng sản xuất: Ngõ Giếng, Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.
VPGD 2: Phòng 1414, tòa K1, tòa nhà The K-Park, KDT Văn Phú, Phú La, Hà Đông.
Hotline: 0901.56.55.99 – 091.538.1109 – 0987.506.916
ĐC: Số 9, ngõ 111/12 Cầu Cốc, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại: 024.6682.6686
Email: [email protected]