Gửi nước dưỡng da đi trung quốc giá rẻ

05:48 09/10/2019

TDK Express nhận gửi nước dưỡng da đi Trung Quốc với giá cước rất rẻ cho các khách hàng

Gửi nước dưỡng da đi trung quốc giá rẻ

Gửi nước dưỡng da đi trung quốc

TDK Express là công ty chuyên nhận chuyển phát nhanh đi Trung Quốc. Hàng hóa được [URL="http://guihangditrungquoc.com/muc/gui-hang-di-trung-quoc"]gửi hàng đi trung quốc[/URL] tại công ty của chúng tôi với nhiều mặt hàng khác nhau, từ mỹ phẩm, đồ ăn cho đến hàng thuốc chữa bệnh,... Hàng mỹ phẩm là một trong những mặt hàng được gửi sang Trung Quốc khá nhiều và TDK Express đã nhận gửi hàng này khá nhiều bởi người Việt Nam sang Trung Quốc vẫn là thích xài những đồ mỹ phẩm từ Việt Nam.

Mỹ phẩm hay được chuyển là các hàng như kem dưỡng da, son môi, dầu gội, kem chống nắng, kem tẩy tế bào chết, bột tắm trắng,... và các hàng mỹ phẩm dạng nước cũng hay được chuyển đi như nước dưỡng da.

Gửi nước dưỡng da đi trung quốc

TDK Express nhận gửi nước dưỡng da đi Trung Quốc với giá cước rất rẻ cho các khách hàng. Với kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc cả trăm lô hàng và mỹ phẩm dạng nước là mặt hàng chúng tôi đã nhận vận chuyển rất nhiều lần nên quý khách hàng có thể yên tâm. Nước dưỡng da khi chuyển đi, quý khách cần đóng gói thật cẩn thận, quấn chặt băng keo để tránh bị đổ vỡ, nên đóng thùng xốp để vận chuyển an toàn, không bị va đập mạnh khiến hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Gửi nước dưỡng da đi Trung Quốc, khách hàng có cần làm thủ tục gì không? Qúy khách gửi hàng này không cần phải làm giấy tờ nào vì chúng tôi đã làm hết cho quý khách. Người nhận cũng chỉ nhận hàng ngay tại nhà mà không cần làm bất kỳ giấy tờ nào.

Liên hệ để được gửi hàng hoặc [URL="http://guihangditrungquoc.com/muc/ship-hang-trung-quoc"]mua hàng trung quốc[/URL] tại công ty của chúng tôi qua số điện thoại: 0936 40 15 18 (Hồ Chí Minh) và 0936 43 15 18 (Hà Nội).