Dịch vụ gửi túi xách thổ cẩm số lượng lớn đi Singapore

10:59 05/04/2019

Gửi túi xách thổ cẩm số lượng lớn đi Singapore Túi xách là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ mỗi khi cần ra ngoài.

Gửi túi xách thổ cẩm số lượng lớn đi Singapore
Túi xách là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ mỗi khi cần ra ngoài. 

Những chiếc túi xách thổ cẩm xinh xắn, kiểu dáng dễ thương, đa dạng là một trong những loại túi mà hay được các chị em phụ nữ, nhất là các bạn gái diện để thêm phần cá tính.


Tại Việt Nam, các xưởng sản xuất túi thổ cẩm có giá khá rẻ vì thế mà có nhiều người bán dễ dàng tìm kiếm được các khách hàng tại nước ngoài để đặt mua hàng số lượng lớn. 

TDK Express đã nhận chuyển những lô hàng túi xách thổ cầm để gửi hàng đi singapore cho các khách hàng và số lượng hàng mỗi lô có khi là vài ký, có khi cả chục ký, gần cả trăm ký. 

Hàng hóa được chuyển hàng đi Singapore tại TDK Express, quý khách sẽ luôn có được giá cước tốt nhất bởi tuyến Việt Nam – Singapore tại TDK Express phát triển khá mạnh và đang là một tron những tuyến vận chuyển giá tốt nhất tại TDK Express.


Gửi túi xách thổ cẩm số lượng lớn đi Singapore
Túi xách thổ cẩm được chuyển đi dễ dàng và cũng vô cùng nhanh chóng. Tại Singapore, người nhận sẽ nhận hàng ngay tại nhà mà không cần phải mất thời gian đi ra ngoài lấy hàng như một số dịch vụ vận chuyển khác.


Tại Việt Nam, quý khách cần gửi túi thổ cẩm đi Singapore có thể mang hàng đến văn phòng công ty chúng tôi hoặc cho địa chỉ để nhân viên của chúng tôi đến lấy cho quý khách hàng. K

hi gửi hàng để tiết kiệm chi phí thì khâu đóng gói khá là quan trọng. Qúy khách đóng hàng gọn nhất có thể để hàng đỡ bị kích thước khi đóng gói.
Liên hệ để được báo giá và gửi hàng đi singapore tại TDK Express: 0936 40 15 18.