Dịch vụ gửi bánh pía đi trung quốc cho gia đình

11:38 19/06/2019

Bánh Pía vốn là một trong những món bánh đặc sản tại vùng quê Sóc Trăng.

Dịch vụ gửi bánh pía đi trung quốc cho gia đình

Gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

Bánh Pía vốn là một trong những món bánh đặc sản tại vùng quê Sóc Trăng. Mang hương vị riêng biệt, món bánh đặc sản này được nhiều người yêu thích và tại công ty chuyển hàng hóa của TDK Express, chúng tôi đã và hiện vẫn đang nhận gửi sang rất nhiều những mặt hàng đồ ăn để chuyển hàng đi trung quốc và những bịch bánh Pía cũng là một trong những món bánh hay được chuyển sang nước ngoài để làm quà cáp nho nhỏ cho người nhà.

Dịch vụ chuyển hàng của TDK Express luôn nhận những mặt hàng đồ ăn đi sang các nước và trong đó có đất nước trung quốc với cước phí vận chuyển  rẻ cho các khách hàng. Khi chuyển phát nhanh hàng tại công ty của chúng tôi là quý khách hàng đã tiết kiệm được khoản chi phí khá lớn so với khi quý khách chuyển hàng tại các công ty vận chuyển hàng đi trung quốc khác bởi TDK Express là công ty chuyên về nhận chuyển hàng đi trung quốc.

Gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

Đồ ăn tại đất nước trung quốc không thiếu, thậm chí có rất nhiều món ngon nhưng mà để mua những món bánh kẹo, đồ ăn đặc sản như khi ở Việt Nam thì khá khó, vì thế mà nhiều người Việt khi sang đó thèm ăn những món ăn từ quê nhà đều hay nhờ người nhà của mình mua sau đó gửi sang cho họ, chỉ là những món đồ ăn giản đơn tại Việt Nam nhưng cũng là món quà tặng ấm áp vô cùng.

Những bịch bánh Pía chay khi gửi qua trung quốc, quý khách gửi với số lượng nhiều hay ít đều đi thuận lợi vì TDK chuyên về hàng đi Trung Quốc. Gói hàng mà quý khách chuyển sẽ được giao tận nơi tại trung quốc chỉ trong vòng 4-5 ngày.

Ngoài gửi hàng đi trung quốc chúng tôi còn nhận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam. LH 0936 40 15 18.