Dịch vụ gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

04:09 05/07/2019

Bánh Pía vốn là một trong những loại bánh ngon, là món bánh đặc sản miền quê hương Sóc Trăng

Dịch vụ gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

Gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

Bánh Pía vốn là một trong những loại bánh ngon, là món bánh đặc sản miền quê hương Sóc Trăng. Bánh Pía mang hương vị riêng biệt, dễ khiến người ta nhớ đến. Có nhiều người sinh sống ở nước ngoài và mỗi khi có người thân gửi hàng qua có thể là áo quần, đồ dùng cá nhân hoặc là gửi chút quà quê là những món ăn, đặc biệt  là bánh kẹo và món đặc sản này đã nhiều người gửi đi cho người nhà hoặc là bạn bè của mình.

Công ty chuyển hàng đi trung quốc TDK Express ưa thích và tại công ty của chúng tôi, chúng tôi đã nhận vận chuyển rất nhiều những mặt hàng đồ ăn để gửi hàng đi Trung Quốc và những bịch bánh Pía cũng là một trong những món đồ ăn mà rất hay được gửi sang nước ngoài để làm quà cáp cho người nhà, những bạn bè là người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Trung Quốc.

Dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty TDK Express đã và vẫn luôn nhận những mặt hàng đồ ăn đi  Trung Quốc và các quốc gia khác, trong đó  Việt Nam - Trung Quốc vẫn là một trong những tuyến có giá cước vận chuyển hàng giá tốt nhất tại công ty của chúng tôi. Qúy khách gửi hàng dù là hàng đồ ăn cũng sẽ có giá tiết kiệm nhất, tiết kiệm hơn so với những công ty vận chuyển khác hiện nay.

Gửi bánh pía chay đi trung quốc cho gia đình

Đồ ăn tại Trung Quốc không thiếu, còn rất nhiều món ngon nhưng nhiều người Việt vẫn thỉnh thoảng thèm những món ăn từ quê nhà và TDK Express vẫn hay giúp các khách hàng vận chuyển nhiều lô hàng đến tận tay của người nhận, những hàng đồ ăn như bánh Pía được chuyển đi mà khách hàng không cần phải làm bất kỳ thủ tục nào, vì mọi thủ tục đã có chúng tôi lo cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn nhận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam với giá tốt

Liên hệ 0936 40 15 18