Dịch vụ gửi áo vest đi trung quốc giá rẻ

10:33 18/07/2019

Áo vest là một trong những trang phục mà được nhiều người dùng để mặc đi sự kiện, đi làm

Dịch vụ gửi áo vest đi trung quốc giá rẻ

Gửi áo vest đi trung quốc giá rẻ

Áo vest là một trong những trang phục mà được nhiều người dùng để mặc đi sự kiện, đi làm hoặc là cũng có thể mặc để đi tiệc tùng, gặp gỡ đối tác, các khách hàng,... bởi nó là trang phục thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, và cũng chính vì vậy mà áo vest là trang phục không thể thiếu đối các doanh nhân, những người làm công việc hay phải đi gặp gỡ đối tác, khách hàng như bảo hiểm, tài chính, bất động sản,...

Qúy khách hàng khi muốn gửi áo vest đi Trung Quốc cho bạn bè, người thân của mình hãy liên hệ với công ty của TDK Express qua số điện thoại: 0936 40 15 18 để chúng tôi báo giá cước gửi hàng đi trung quốc tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, dù là hàng chỉ có 1-2 chiếc áo vest hoặc nếu quý khách hàng nào mở shop bán trang phục là áo vest và có khách hàng đặt ở Trung Quốc thì cũng có thể liên hệ để chúng tôi báo chi phí hợp lý nhất, hàng được chuyển phát nhanh đi Trung Quốc với số lượng càng nhiều thì quý khách hàng sẽ càng có được giá cước gửi hàng rẻ. Các shop bán đồ vest tại Việt Nam vẫn thỉnh thoảng có những lô hàng được chuyển qua cho các khách của mình.

Gửi áo vest đi trung quốc giá rẻ

Qúy khách chuyển hàng tại TDK Express là sử dụng dịch vụ door to door nên nên sẽ giúp tiết kiệm được thời gian của quý khách vì có nhân viên đến lấy hàng và phát hàng tận nơi. Khi cần chuyển áo vest đi Trung Quốc, nếu chuyển 1-2 cái quý khách có thể cho đồ vô chiếc túi nhỏ hoặc đóng vô thùng carton khi chuyển số lượng nhiều. Ngoài ra chúng tôi còn nhận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam với giá ưu đãi.