Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond giá rẻ Hà Nội

05:26 24/06/2019

Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond ứng dụngcông nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất. Mang tới cho người dùng sản phẩm đệm mang đậm phong cách châu Âu để có được những cảm nhận tuyệt vời nhất trong giấc ngủ.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: Dunlopillo

Tên sản phẩm: Đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond

Xuất xứ: Anh quốc

Thiết kế: Dạng lò xo liên kết được nhiệt luyện cao cấp với công nghệ Super Coil và lớp vải Sanitized kháng khuẩn

Chế độ bảo hành: 10 năm

Kích thước: 100x200, 120 x 200, 140 x 200, 160 x 200, 180 x 200, 200 x 200, 220 x 200

Độ dày: 24cm

Tính năng nổi bật của đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond

Dunlopillo Spring Diamond là dòng đệm lò xo được thiết kế ở dạng Bonel cao cấp, lớp lò xo này sở hữu độ cao lên tới 14cm. Sử dụng chất liệu thép được nhập khẩu và trải qua quá trình nhiệt luyện chắc chắn sẽ mang tới cho đệm độ bền vững.

Đặc biệt còn mang tới cảm giác thoải mái, thư giãn nhất nhờ vào việc đệm được trang bị thêm các layers để gia tăng tối đa sự nâng đỡ cho cột sống người dùng. Ngoài ra đệm còn có thêm một lớp Fiber với trọng lượng 300g giúp gia tăng độ vững chãi cho tấm đệm.

Phần vải bọc đệm sử dụng chất liệu vải cao cấp, mang tới tính năng chống lại vi khuẩn, nấm mốc tối ưu, sức khỏe người dùng sẽ được bảo vệ khỏi những vấn đề nguy hiểm. Và một trong những yếu tố tạo nên chất lượng nổi trội của đệm lò xo Dunlopillo đó chính là nhờ vào khả năng kháng khuẩn vượt trội của đệm.

Yếu tố này đặc biệt có ý nghĩa và phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, để ngăn chặn những vấn đề liên quan tới da liễu. Ngoài hệ thống lò xo cao cấp, đệm cũng có thêm lớp Polyester với lớp cách li vô cùng hoàn hảo để gia tăng sự thoải mái và đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông không khí được diễn ra thuận lợi.

Hệ thống lò xo liên kết sử dụng loại thép nhập khẩu có hàm lượng carboon cao sẽ mang tới cho đệm tính năng bền vững để hỗ trợ tối đa cho cột sống

Cùng với tính năng kháng khuẩn, và các loại bụi bẩn sẽ giúp cho toàn bộ các thành viên trong gia đình có được giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất.

Minh chứng cho chất lượng của sản phẩm từ thương hiệu đệm Dunlopillo nổi bật với chế độ bảo hành lên tới 10 năm, khi lựa chọn chiếc đệm này cho gia đình, không chỉ chăm sóc cuộc sống một cách tốt nhất mà còn được yên tâm về chất lượng để sử dụng trong suốt thời gian dài.

Bên trong mỗi tấm đệm, hệ thống lò xo được phân bố một cách đồng đều và hợp lý, cho sự chuyển động trên đệm được mềm mại, và nâng đỡ cột sống hiệu quả trong mọi tư thế nằm khác nhay. Đệm Dunlopillo Spring Diamond sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau mỗi giấc ngủ.

Ưu điểm lớn nhất tới từ nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập khẩu nên không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang tới cho đệm độ bền vượt trội. Người dùng có thể đa dạng lựa chọn các kích thước đệm tiêu chuẩn như: King, Queen, Super Single, Single  

Những lý do nên chọn đệm lò xo Dunlopillo

Dunlopillo tự tin mang tới cho người dùng với khả năng chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp các quốc gia. Mỗi khi đặt lưng lên tấm đệm lò xo Dunlopillo là sẽ cảm nhận được tất cả những điều tuyệt vời nhất.

Với những người mang trong mình gu thẩm mỹ đặc biệt, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những sản phẩm đệm của Dunlopillo. Bởi đệm không đơn thuần chỉ là một vật dụng phòng ngủ, mà nó còn góp phần tô điểm cho không gian nội thất căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

Một số hình ảnh đệm Dunlopillo Spring Diamond

Nguồn: https://dunlopillokhuyenmai.com/dem-lo-xo-dunlopillo-spring-diamond.html