Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh

04:00 05/08/2019

Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh là sản phẩm thiết kế với nhiều ưu điểm tuyệt vời trong chăm sóc giấc ngủ hàng ngày. Chính vì thế mà chúng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn cho gia đình.

Sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu Singapore được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ chính đất nước này vì thế chúng có thể đáp bảo đáp ứng chất liệu tốt nhất dành cho người dùng.

Điều đặc biệt là những sản phẩm đệm này đều được làm từ chất liệu bông xơ Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc kết hợp với vỏ đệm được làm từ vải gấm Valize chất lượng cao. Chúng tạo nên độ sang trọng, thông thoáng để có thể hạn chế được bụi bẩn hay nấm mốc hiệu quả.

Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh

Cùng với đó, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ ép cách nhiệt đột phá bao gồm công nghệ ép kép, kết hợp với công nghệ ép cứng và ép mềm. Trong đó, công nghệ ép nằm giúp lõi đệm chặt hơn đảm bảo khả năng chắc chắn và không xẹp lún cùng ép đứng giúp tăng cường độ cứng trên bề mặt đệm. Nhờ đó mà chúng có thể giúp tạo cho đệm bền bỉ hơn, không xẹp lún và độ phẳng cao hơn.

Điều đặc biệt là đệm có độ phẳng cao, độ cứng đạt tiêu chuẩn cố định khung xương, không gây cong võng cột sống, giúp tuần hoàn máu tốt, không gây mệt mỏi sau khi ngủ. Cùng với đó, kết cấu đệm bông ép Singapore gập 3 tấm, có thể gập gọn để di chuyển, vệ sinh và bảo quản.

Nếu như bạn đang có ý định sử dụng mẫu đệm Singapore gập 3 chính hãng với chất lượng tuyệt vời mời bạn đến với Thế giới nệm bông ép để có thể mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nguồn: https://thegioidembongep.com/dem-bong-ep-singapore-vo-gam-3-manh/