Chuyển túi xách hàng hiệu đi trung quốc được không?

11:29 10/10/2019

Túi xách hàng hiệu giá trị cao, có khi cả vài triệu, chục triệu một cái nên khách hàng khi gửi đi rất sợ bị mất mát

Chuyển túi xách hàng hiệu đi trung quốc được không?

Chuyển túi xách hàng hiệu đi trung quốc

Những chiếc túi xách hàng hiệu luôn là món đồ mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình càng nhiều càng tốt. Nhiều người cần gửi hàng đi trung quốc những chiếc túi xách hàng hiệu và người gửi thường là gửi tặng cho người nhà và còn gửi với mục đích kinh doanh.

Túi xách hàng hiệu giá trị cao, có khi cả vài triệu, chục triệu một cái nên khách hàng khi gửi đi rất sợ bị mất mát, không thông quan được, sợ hải quan giữ lấy hàng.

TDK Express nhận chuyển các hàng thời trang, túi xách cho khách hàng và các túi hiệu chúng tôi nhận chuyển cho các khách hàng an toàn nhất.

Chuyển túi xách hàng hiệu đi trung quốc

Khi gửi túi xách hiệu đi Trung Quốc, quý khách cung cấp thông tin về hàng gồm số lượng bao nhiêu túi, giá trị hàng bao nhiêu, cân nặng và kích thước đóng gói để chúng tôi báo cước vận chuyển.

Lưu ý những hàng túi xách thường bị kích thước đóng gói. Vì thế khi gửi hàng quý khách lưu ý đóng gói chọn thùng carton vừa với gói hàng bên trong, đóng hàng nhỏ gọn nhất có thể để tiết kiệm được chi phí gửi hàng.

TDK Express chuyên nhận vận chuyển các mặt hàng đi Trung Quốc giá rẻ và các các hàng có giá trị cao cho quý khách nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi hàng tại công ty của chúng tôi. Các túi xách hàng hiệu là mặt hàng mà TDK Express đã từng nhận vận chuyển rất nhiều cho quý khách nhiều lô hàng giá trị, hàng đắt tiền. Dịch vụ an toàn đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho những lô hàng của quý khách gửi đi thuận lợi.

Liên hệ để gửi hàng hoặc chuyển hàng từ trung quốc về việt nam tại công ty của chúng tôi qua số điện thoại sau: 0936 40 15 18.