Chuyển tinh dầu hướng dương đi trung quốc giá rẻ

10:49 20/12/2019

Hàng chất lỏng nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn những mặt hàng bình thường

Chuyển tinh dầu hướng dương đi trung quốc giá rẻ

Chuyển tinh dầu hướng dương đi trung quốc

Tinh dầu hướng dương có xuất xứ từ các nước châu Mỹ và nổi tiếng là loại dầu được sử dụng phổ biến trong chăm sóc nhan sắc và dùng trong ẩm thực. Trong tinh dầu hoa hướng dương có rất nhiều vitamin A, D, E, các acid tốt cho sức khỏe và cả làn da. Nhiều chị em phụ nữ sử dụng loại tinh dầu này để cải thiện làn da của mình giúp làn da được ẩm mượt, mau lành các vết sẹo mụn, giảm nếp nhăn, làm mềm da, chống lão hóa,...

Tại Việt Nam, các loại tinh dầu được chuyển hàng đi trung quốc khá nhiều chủ yếu là cho người thân và tinh dầu hướng dương cũng là một trong số đó. Bạn đang có tinh dầu hoa hướng dương và người thân của bạn đang muốn gửi một ít cho những người thân của mình? Hãy liên hệ với TDK Express để chúng tôi giúp quý khách vận chuyển đi đến cho những người thân của mình.

Chuyển tinh dầu hướng dương đi trung quốc

Tinh dầu hoa hướng dương được chuyển phát nhanh sang Trung Quốc dễ dàng không?

Hàng chất lỏng nên thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn những mặt hàng bình thường. Tuy nhiên thì cũng không có nhiều công ty nhận gửi mặt hàng này vì hàng lỏng chuyển dễ gặp rắc rối với hải quan. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm cùng với dịch vụ chuyên nhận chuyển nhiều mặt hàng khó như thức ăn này nọ thì chúng tôi nhận chuyển những mặt hàng này một cách thuận lợi nhất cho quý khách.

Gía cước vận chuyển được tính theo cân nặng và kích thước vận chuyển cho quý khách hàng, giá cước sẽ tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

Liên hệ để được báo giá cước vận chuyển hoặc mua hàng trung quốc tại công ty của chúng tôi qua số điện thoại: 0936 40 15 18.