Chuyển phát nhanh thùng giấy từ trung quốc về việt nam

03:13 08/11/2019

Các xưởng sản xuất giấy tại Việt Nam với ưu điểm giá thành rẻ nên thường có một lượng khách hàng tại nước ngoài và trong đó có Trung Quốc.

Chuyển phát nhanh thùng giấy từ trung quốc về việt nam
 
Chuyển thùng giấy từ trung quốc về việt nam
 
Những mẫu thùng giấy được chuyển hàng từ trung quốc về việt nam cho nhiều các công ty sản xuất giấy ở Việt Nam. Các xưởng sản xuất giấy tại Việt Nam với ưu điểm giá thành rẻ nên thường có một lượng khách hàng tại nước ngoài và trong đó có Trung Quốc. Các công ty Trung Quốc thường đặt hàng thùng giấy từ Việt Nam bằng cách chuyển hàng từ trung quốc về việt nam những thùng giấy mẫu trước. Sau một thời gian các công ty sản xuất giấy tại Việt Nam làm ra đủ số lượng hàng trong đơn đặt hàng thì sẽ chuyển hàng này sang Trung Quốc cho khách của mình.
 
Thùng giấy mẫu được gửi từ Trung Quốc về tầm vài ký, thường là tầm 4-5 kg và những lô hàng nhỏ lẻ này tại công ty TDK Express chúng tôi vẫn nhận nhập hàng trọn gói cho quý khách hàng và lo hết mọi thủ tục thông quan.
 
Chuyển thùng giấy từ trung quốc về việt nam
 
Khi gửi thùng giấy từ Trung Quốc về Việt Nam cước phí của quá trình vận chuyển sẽ được tính dựa vào cân nặng và kích thước đóng gói của hàng hóa. Qúy khách cần báo trước phí vận chuyển, chỉ cần cung cấp cân nặng, kích thước đóng gói cho chúng tôi. Hàng về sẽ được phát và thu cước vận chuyển hàng.
 
Giua muôn vàn các công ty chuyển phát nhanh từ Trung Quốc về Việt Nam hiện nay thì TDK Express luôn đảm bảo một dịch vụ giá rẻ nhất và đi an toàn, nhanh chóng nhất cho các khách hàng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tiếng Trung tại TDK sẽ giúp cho những giao dịch của quý khách được thuận lợi, nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 
Không chỉ mạnh về tuyến nhập hàng Trung Quốc, chúng tôi còn mạnh tuyến gửi hàng đi trung quốc. Liên hệ 0936 40 15 18.