Chuyển áo quần em bé đi trung quốc giá rẻ

09:59 07/08/2019

Có nhiều người Việt Nam hay đồ đạc là áo quần em bé đi trung quốc cho những người thân của mình

Chuyển áo quần em bé đi trung quốc  giá rẻ

Chuyển áo quần em bé đi trung quốc 

Áo quần em bé được gửi hàng đi trung quốc  ở đâu thì có giá cước tiết kiệm nhất? TDK Express nhận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành tại trung quốc  với cước phí rẻ nhất hiện nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Có nhiều người Việt Nam hay  đồ đạc là áo quần em bé đi trung quốc  cho những người thân của mình vì hiện nay người Việt Nam sinh sống khá nhiều tại Trung Quốc  và dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi nhận chuyển các mặt hàng áo quần đi Trung Quốc  với cước phí tiết kiệm nên sẽ giúp giảm thiểu được tối đa chi phí cho các khách hàng khi đến gửi hàng tại TDK.

Đồ áo quần em bé cũng không hề rẻ tiền, áo quần em bé lại cần mua khá nhiều vì vậy mà cũng tốn kém, nhất là khi mua hàng tại nước ngoài thì tốn nhiều chi phí hơn. Vì vậy mà để tiết kiệm, những người Việt Nam tại Trung Quốc khi có con nhỏ thường sẽ nhờ người nhà của mình mua đồ và gửi sang cho họ. TDK Express là công ty chuyên về tuyến Trung Quốc nên giá cước vô cùng cạnh tranh và đối với những lô hàng càng lớn thì càng có cước phí ưu đãi.

Chuyển áo quần em bé đi trung quốc 

Khi cần vận chuyển áo quần em bé đi Trung Quốc, quý khách hàng lưu ý đóng gói hàng hóa cẩn thận vô thùng carton. Vì là áo quần dễ bị kích thước nên khi chuyển quý khách xếp hàng gọn nhất có thể, đóng gói hàng thật nhỏ gọn để giúp tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Để biết về cước phí vận chuyển, quý khách hãy liên hệ để cung cấp cho chúng tôi cân nặng và kích thước đóng gói của kiện hàng để chúng tôi tính cước phí tốt nhất cũng như tư vấn dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Liên hệ để gửi hàng hoặc mua hàng trung quốc tại công ty của chúng tôi qua số điện thoại: 0936 40 15 18.