Chuyển áo khoác len từ quảng châu về việt nam

10:55 06/12/2019

Các xưởng áo quần từ Quảng Châu sản xuất ra rất nhiều những mẫu đẹp và bán trên các trang bán hàng của Trung Quốc

Chuyển áo khoác len từ quảng châu về việt nam

Chuyển áo khoác len từ quảng châu

Áo len Quảng Châu được chuyển hàng từ trung quốc về việt nam khá nhiều do mặt hàng Quảng Châu rất đẹp và giá rẻ nên nhiều shop Việt Nam hay nhập hàng về để kinh doanh.

Các xưởng áo quần từ Quảng Châu sản xuất ra rất nhiều những mẫu đẹp và bán trên các trang bán hàng của Trung Quốc như taobao.com, 1688.com,... Những mẫu áo len được sản xuất số lượng lớn và khi khách hàng nhập hàng số lượng càng nhiều thì càng có giá mua hàng rất rẻ do các nhà bán luôn tạo điều kiện cho những đơn hàng lớn.

Áo khoác được chuyển hàng từ Trung Quốc về và công ty vận chuyển TDK Express nhận lấy những mặt hàng này với cước phí rất rẻ tại công ty của chúng tôi. TDK Express chuyên nhận mua hàng từ Trung Quốc và chuyển về cho các shop kinh doanh áo quần. Đồ len Quảng Châu vẫn được nhiều người lựa chọn vì quá đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng.

Chuyển áo khoác len từ quảng châu

Khi quý khách cần chuyển hàng từ Trung Quốc về, hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin nhà cung cấp để chúng tôi liên hệ mua hàng nếu quý khách không rành tiếng Trung. Còn nếu quý khách có thể liên hệ với nhà bán thì sau khi nói chuyện xong, quyết định được mẫu mã, số lượng, giá thành sản phẩm nhập thì cung cấp chung tôi thông tin nhà bán để chúng tôi liên hệ cho địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc.

Dịch vụ mua hàng Trung Quốc và lấy hàng về vô cùng nhanh chóng và dễ dàng, tiện lợi. Công ty chúng tôi luôn có giá cước vận chuyển tốt nhất cho quý khách hàng. Dịch vụ bao thuế, báo giá trọn gói.

Liên hệ để lấy hàng Trung Quốc hoặc gửi hàng đi trung quốc qua số liên lạc sau: 0936 40 15 18.