Cấu Tạo Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

04:57 24/12/2020

Chiếc đệm KingKoil Cloud Firm sản phẩm đệm lò xo của Mỹ được đặc biệt thiết kế cho giấc ngủ thoải mái và chất lượng, đem lại cảm giác mềm mại và êm ái như nằm trên mây.

Cấu Tạo Đệm Lò Xo King Koil Cloud Firm

1. Lớp vải bọc chần bông cao cấp 1 cm

2. Lớp mút siêu mềm cao cấp 2.54 cm

3.Lớp mút siêu đàn hồi 2.54 cm

4. Lớp mút trợ lực 2cm

5. Hệ thống lò xo liên kết 16.5 cm

6. Lớp mút trợ lực 1.5 cm

7. Lớp mút đế 0.8 cm

Ưu điểm của đệm lò xo King Koil Cloud Firm

Đệm lò xo King Koil Cloud Firm được thiết kế để nâng đỡ và bảo vệ tối đa cột sống của người nằm.

Các lớp mút cao cấp: Có tính đàn hồi cao, tăng độ đàn hồi cho đệm giúp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người nằm.

Hệ thống lò xo nâng đỡ tối ưu 5 vùng cơ thể: đầu, vai, lưng, hông, chân. Từ đó giúp người nằm giải tỏa áp lực tác động lên cơ thể và định hướng tư thế ngủ tốt nhất, ngăn chặn các nguy cơ mắc bệnh về xương khớp.

Độ đàn hồi tốt

Hệ thống lò xo liên kết: các cuộn lò xo liên kết dày đặc và vững chắc, làm từ thép có hàm lượng carbon cao nên có độ cứng và chịu lực tốt.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội siêu đàn hồi từ kết cấu trợ lực tăng cường, chính vì vậy khi nằm trên chiếc đệm lò xo KingKoil Cloud Firm cơ thể sẽ trở nên rất thoải mái vì độ êm vô cùng vừa phải, không quá cứng nhưng cũng không quá mềm và đem tới trải nghiệm tốt hơn trong trạng thái tĩnh lặng khi đang có lực đẩy của lò xo.

Đặc điểm họa tiết, hoa văn bề mặt

Đệm sử dụng gam màu trắng cơ bản thuần túy, đem lại cảm nhận về sự tinh tế, thuần khiết với những đường dập nổi thành từng khuôn chạy đều nhau.

Bảo hành chính hãng

Sản phẩm đệm lò xo King Koil Cloud Firm có thời gian bảo hành chính hãng 10 năm, được áp dụng công nghệ mới nhất là kích hoạt bảo hành điện tử giúp quý khách hàng yên tâm mua đúng sản phẩm chính hãng và thoải mái trải nghiệm mỗi ngày.

Để mua được những sản phẩm nệm King koil chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Quý khách hãng liên hệ tới hệ thống Đệm Xanh để được tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc xem chi tiết tại website: https://demkingkoil.com

https://www.vingle.net/demxanhcom