Cách lựa chọn đệm lò xo cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi

09:06 18/06/2019

Lứa tuổi trẻ nhỏ và người già là hai đối tượng đặc biệt cần được chú trọng trong việc lựa chọn chăn ga gối đệm. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và đặc biệt là dòng đệm lo xo, nếu muốn sử dụng cần phải chú ý nhiều yếu tố khác nhau. Vì thế để chọn lựa cần xem xét thật kỹ. Để đảm bảo được điều này mời bạn tham khảo thêm thông tin dưới đây nhé.

Mua đệm lò xo phù hợp với trẻ em

Đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ rất quan trọng với bé, ngoài ra cấu trúc xương của bé còn rất yếu nên việc chọn đệm phù hợp cho bé cũng nên cần trọng, chú ý những tiêu chuẩn trong khi lựa chọn, tìm kiếm.

 Đệm lò xo có nhiều loại khác nhau

Điều đặc biệt là một số gia đình hiện nay thường nghĩ chọn đệm mềm cho bé sẽ tốt hơn song những chiếc đệm quá mềm khi nằm các bé dễ bị lún xuống, khiến cho việc cử động trở nên khó khăn hơn. Đồng thời cũng không nên chọn những tấm đệm quá cứng vì chúng có thể khiến các bé bị đau lưng khi nằm, cong vẹo cột sống. Bởi lẽ cột sống của bé không được ở trạng thái tự nhiên nhất nên ảnh hưởng đến sự phát triển.

Thị trường hiện nay có nhiều dòng đệm lò xo cao cấp khác nhau vậy nên mua loại đệm nào tốt cho trẻ em với độ bền hợp lý nhất? Chuyên gia Đệm Xanh khuyên bạn nên tìm đến những thương hiệu chính hãng như đệm lò xo Hanvico, Everon, Liên Á, Dunlopillo… Những thương hiệu này có nhiều kiểu dáng, độ đàn hồi khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng vì thế bạn nên tham khảo thật kỹ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho những đứa trẻ trong gia đình.

Chọn mua đệm lò xo cho người già

Đối với người già, người lớn tuổi thì hệ thống xương đã dần yếu đi vì thế lựa chọn đệm bông ép hay đệm lò xo nhập khẩu đều rất phù hợp. Tuy nhiên, nếu so với đệm bông ép thì những mẫu đệm lò xo thích hợp hơn vì có độ đàn hồi tốt mà không quá mềm hay quá cứng. Khi sử dụng bạn sẽ không có cảm giác bị lún sâu, hỗ trợ cho người nằm một cách tối đa nhất đồng thời có độ đàn hồi hợp lý nên có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho người lớn tuổi.

Đệm lò xo dành cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi

Bên cạnh đó, nên lựa chọn đệm lò xo cao cấp có độ thông thoáng cao bởi khi nằm vào mùa hề dễ gây trường hợp bí bách, khó chịu thì một chiếc đệm thông thoáng có thể giúp ngủ ngon giấc và dễ chịu hơn. Những sản phẩm như đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Hanvico cao cấp với độ thông thoáng rất cao nên cũng trở thành sự lựa chọn thích hợp.

Lưu ý khi mua đệm lò xo chuẩn nhất

Thực tế thì không phải loại đệm nào cũng phù hợp. Ngoài ra, còn phải phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình bởi đa số hiện nay những dòng đệm lò xo nhập khẩu có mức giá tương đối cao. Nhưng cũng đừng vì lý do đó mà lựa chọn những dòng đệm lò xo giá rẻ kém chất lượng, không những không hỗ trợ cho người già và trẻ em đôi lúc còn mang lại kết quả xấu khi sử dụng.

Chính vì thế để có thể chọn được những loại đệm chất lượng cao cũng như mua đệm lò xo giá rẻ hợp lý thì nên đến trực tiếp các đại lý uy tín. Bởi khi mua ở những địa chỉ chính hãng được ủy quyền bạn sẽ được chọn mua và tư vấn những sản phẩm thích hợp nhất. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ chính sách bảo hàng và ưu đãi theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Hệ thống Đệm Xanh là một trong những đại lý cung cấp những sản phẩm đệm lò xo nói riêng và các dòng đệm khác nói chung chính hãng 100%. Điều đặc biệt, những dòng đệm lò xo cao cấp bên chúng tôi luôn là những sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng hiện nay, với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Vì thế để có được thông tin sản phẩm và chọn mua được mẫu ưng ý nhất dành cho mình, hãy đến ngay Đệm Xanh để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

By: Demxanh.com

Tham khảo: