U22 Việt Nam tạo nên cơn sốt khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc

08:41 02/08/2017

Như chúng tôi đã đưa tin, trong trận giao hữu quốc tế trên sân Mỹ Đình tối ngày 29/7 vừa qua, đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã thể hiện một phong độ ấn tượng trước các ngôi sao K.League.

Ở trận đấu này, Công Phượng cùng các đồng đội là những người hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra một loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội bóng Hàn Quốc. Sau một loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, Văn Toàn là người đã ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Tiết lộ với báo chí Việt Nam mới đây, nữ phóng viên của tờ FourFourTwo phiên bản Hàn Quốc, Jung Jae Eun cho biết thầy trò HLV Hữu Thắng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một bộ phận CĐV bóng đá tại Hàn Quốc.

Theo dự kiến, rất nhiều CĐV xứ sở Kim chi có kế hoạch đến trung tâm Thể thao Mokpo để ‘xem giò cẳng’ đội bóng đã đánh bại tuyển các ngôi sao K.League.

Hiện đội tuyển U22 Việt Nam đã di chuyển sang Hàn Quốc để bước vào kỳ tập huấn cuối cùng chuẩn bị cho mục tiêu săn vàng tại SEA Games 29. Trong 10 ngày ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có 2 trận giao hữu gặp Mokpo FC vào 3/8 và Busan FC vào 9/8.

Đây là những trận đấu có ý nghĩa quan trọng để vị chiến lược gia người xứ Nghệ và U22 Việt Nam giải quyết những điểm yếu tồn tại sau vòng loại giải U23 châu Á 2018 và trận thắng 1-0 trước đội tuyển các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình tối ngày 29/7 vừa qua.

Trao đổi với báo chí Việt Nam ngày hôm nay, nữ phóng viên Jung Jae Eun của tờ FourFourTwo phiên bản Hàn Quốc tiết lộ: “Theo những gì tôi biết, sẽ có không ít fan bóng đá Hàn Quốc lên kế hoạch đến Mokpo để xem U22 Việt Nam tập luyện, cũng như đá giao hữu với Mokpo City.

Nếu các bạn thắng, chắc chắn trận tiếp theo gặp Busan I’Pack sẽ có nhiều khán giả Hàn Quốc lên sân xem. Vì các bạn biết không, U22 Việt Nam đang gây chú ý đặc biệt sau khi đánh bại tuyển các ngôi sao K.League”.

“Thậm chí, ở Hàn Quốc lúc này người ta còn gọi trận thắng 1-0 của các bạn là “cú sốc Hà Nội!” đấy! Dư luận quan tâm lắm”, nữ phóng viên xinh đẹp cho biết.

Nữ phóng viên Jung Jae Eun đã biết khá nhiều về đội tuyển U22 Việt Nam và HLV Hữu Thắng khi cô sát cánh cùng U22 Hàn Quốc tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại sân Thống Nhất từ ngày 19 đến 23/7 vừa qua. Tại giải đấu này, cô khá ấn tượng với lối chơi đẹp mắt của thầy trò HLV Hữu Thắng và trở thành một fan hâm mộ của đội tuyển U22 Việt Nam từ đó.

Trong cuộc trao đổi của mình, nữ phóng viên xinh đẹp cũng chúc đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng hoàn thành mục tiêu giành HCV tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia tới đây:

“Tôi rất vui khi cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc đều vượt qua vòng loại U23 châu Á. Điều đó cho thấy các bạn có tiềm lực mạnh và tôi sẽ lại được coi đội chơi bóng tại Trung Quốc vào năm sau. Còn lúc này, tôi hy vọng U22 Việt Nam sẽ thi đấu thành công và có huy chương vàng tại SEA Games 2017 sắp tới”.

Xem thêm:

Cập nhật tin bóng đá tại w88vn mới nhất

Hướng dẫn dang ky w88 | link vao w88 mới nhất.