“Túy Linh Lung” Mối Tình Đầy Bất Trắc Của Lưu Thi Thi – Trần Vỹ Đình

09:16 31/07/2017

Bắt đầu lên sóng từ 13/7, dù chưa thể vượt qua được thành công của Sở Kiều truyện nhưng Túy Linh Lung vẫn thu hút người xem bởi sự góp mặt của hai gương mặt đình đám là Trần Vỹ Đình và Lưu Thi Thi.

Bên cạnh đó, nội dung hấp dẫn với câu chuyện tình cảm động, sâu sắc của cặp đôi chính cũng là một trong những yếu tố khiến Túy Linh Lung trở thành một drama đáng xem đối với các mọt phim Hoa ngữ.

Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Dạ, Túy Linh Lung kể về mối tình gian truân vào sinh ra tử giữa minh quân Nguyên Lăng (Trần Vỹ Đình) và Thánh nữ Minh Y Lâu Phụng Khanh Trần (Lưu Thi Thi).

 

Xem “Túy Linh Lung”, thổn thức cùng mối tình vào sinh ra tử của Lưu Thi Thi - Trần Vỹ Đình

Vào năm Tây Ngụy đại thống thiên hạ, gian thần đương đạo, hoàng thất bị ngoại thích thao túng, khiến dân lành lầm than. Tổ chức bí mật Minh Y Lâu vốn phụ trách bảo vệ hoàng thất bị gán tội danh mưu phản, bị triều đình truy sát. Người kế thừa Minh Y Lâu – Phụng Khanh Trần vì muốn điều tra chân tướng, nhẫn nhục chịu đựng, may được Tứ Hoàng tử đầy chính nghĩa Nguyên Lăng cứu giúp.

Xem “Túy Linh Lung”, thổn thức cùng mối tình vào sinh ra tử của Lưu Thi Thi - Trần Vỹ Đình 1

Thời gian dài bên nhau, Phụng Khanh Trần không thể không che giấu tình cảm đối với Nguyên Lăng, đồng thời cô cũng nhận ra Tứ Hoàng tử Nguyên Lăng là người xứng đáng thống trị thiên hạ, nên đã âm thầm phò trợ anh dưới thân phận Lâu chủ của Minh Y Lâu.
Phụng Khanh Trần dùng những gì học được, ra sức đề xướng ngưng chiến, kêu gọi phát triển nông nghiệp, đồng thời hóa giải mâu thuẫn giữa Nguyên Lăng và Thất Vương Nguyên Trạm (Từ Hải Kiều), giúp huynh đệ liên thủ lật đổ gian thần trong triều, Minh Y Lâu nhờ vậy cũng lấy lại được sự trong sạch.

Xem “Túy Linh Lung”, thổn thức cùng mối tình vào sinh ra tử của Lưu Thi Thi - Trần Vỹ Đình 2

Nguyên Lăng một lòng vì dân vì nước cuối cùng lên ngôi hoàng đế, đồng thời đưa ra nhiều cải cách, chỉnh đốn triều cương, xây dựng một đất nước thái bình phồn thịnh.
Câu chuyện Túy Linh Lung bắt nguồn từ văn hóa truyền thống đông phương, đem đại nghĩa quốc gia, tình yêu sâu sắc, tình bạn không vụ lợi kết hợp với tình tiết kịch bản và nội tâm nhân vật, từ đó truyền đạt đến khán giả giá trị quan mà tác phẩm muốn nói đến.

Xem “Túy Linh Lung”, thổn thức cùng mối tình vào sinh ra tử của Lưu Thi Thi - Trần Vỹ Đình 3

Qua diễn xuất khá tiến bộ của Lưu Thi Thi và diễn xuất chắc tay của Trần Vỹ Đình, Túy Linh Lung trở nên hấp dẫn và đáng xem không hề thua kém bộ phim Sở Kiều truyện đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Mới đây nhất, phân cảnh đám cưới của cặp đôi này trong phim đã nhận được nhiều quan tâm. Trong bộ trang phục cưới lộng lẫy cùng phục sức cầu kỳ, Lưu Thi Thi đẹp hút hồn và rạng rỡ bên cạnh tân lang Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, đây cũng là phân đoạn khiến người xem đau lòng khi còn chưa kịp hoàn thành lễ cưới, cả hai đã phải chia xa.

Xem “Túy Linh Lung”, thổn thức cùng mối tình vào sinh ra tử của Lưu Thi Thi - Trần Vỹ Đình 5

Và bên cạnh nội dung, dàn diễn viên chính, Túy Linh Lung còn có rất nhiều yếu tố hấp dẫn khán giả như kịch bản chắc tay, dàn diễn viên phụ lộng lẫy… Hiện tại, phim đang được phát sóng vào tối thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên đài Đông Phương trong khung giờ khuya với thời lượng 2 tập/ngày.