Tư vấn cách chọn mua căn hộ tại Vinhome Q9

08:51 15/07/2020

Để sở hữu một căn hộ view đẹp, giá hấp dẫn với thiết kế nội thất tiện ích là điều mà ai cũng mong muốn. Đặc biệt là một khu đô thị chung cư cao cấp nổi tiếng như Vinhome Q9. Làm thế nào để chọn mua được căn hộ theo mong muốn hợp điều kiện kinh tế? Bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư tại Vinhomes Grand Park quận 9 như ý.

1. Xác định vị trí, hướng căn hộ

Dự án Vinhomes Grand Park quận 9 nổi tiếng với vị trí vàng đắt giá. Vậy vị trí các căn hộ bên trong khu đô thị thế nào. Bạn cần phải xem xét và lựa chọn hướng cũng như vị trí của căn hộ Vinhome Q9 có hợp với phong thuỷ không. Việc lựa chọn vị trí và hướng căn hộ rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn về sau trong ngôi nhà.

Lựa chọn hướng căn hộ hợp mệnh gia chủ

Theo phong thuỷ thì việc lựa chọn hướng ngôi nhà hợp mệnh gia chủ là cần thiết. Nên bạn cần ghi nhớ điều này đầu tiên để sở hữu căn hộ đúng theo ý muốn nhé. Điều đó còn đảm bảo cho gia đình bạn sinh sống lâu dài không có vấn đề gì.

2. Đánh giá môi trường sống, tiện ích xung quanh căn hộ Vinhome Q9

Khi chọn một địa điểm để sinh sống bao giờ người ta quan tâm tới môi trường sống. Bởi môi trường sống ô nhiễm sẽ ảnh hưởng không ít tới sức khoẻ, chất lượng cuộc sống. Và các tiện ích xung quanh dự án có đáp ứng được nhu cầu của bạn không. Vì khi sống ở một nơi nào đó chúng ta cần có nguồn cung cấp lương thực, vui chơi, giải trí,....

Môi trường sống xanh trong Vinhome Q9

Nên một dự án gần các trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên,.. rất cần thiết. Nên việc đánh giá dự án Vinhomes Grand có những tiện ích gì xung quanh là cần thiết. Vinhomes Grand Park quận 9 sở hữu nhiều công viên xanh mát, khu thể dục thể thao, bệnh viện, trường học. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn dự án để sinh sống.

3. Tiêu chí an ninh rất quan trọng

Hãy xem xét chung cư có trang bị hệ thống chống cháy nổ không, cách quản lý hệ thống chung cư ra sao. Một chung cư lớn luôn có hệ thống camera giám sát và báo động 24/24. Đây là cách bảo vệ tài sản cũng như con người sinh sống trong khu đô thị lớn. Bởi sẽ có không ít tình huống khẩn cấp xảy ra mà khu đô thị cần trang bị trước.

Hệ thống an ninh gửi xe chất lượng

Nên bạn phải lưu ý tới hệ thống an ninh tại Vinhomes Grand Park trước khi lựa chọn căn hộ. Ngoài ra, khu vực gửi xe rất quan trọng tới đời sống chúng ta. Vì nhiều chung cư khu gửi xe thiết kế khá nhỏ không đáp ứng nhu cầu người dân sinh sống trong dự án.

Nhưng đến với Vinhomes Grand Park bạn có thể yên tâm. Khu vực gửi xe của dự án có hệ thống an ninh tốt, thuận tiện cho người dân. Dự án còn tích hợp ứng dụng thông minh trên điện thoại di động. Nên việc bạn tìm chỗ trống để gửi xe và vị trí nơi để xe dễ dàng. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng khi tìm nơi để xe và lấy xe nữa. 

4. Quan tâm tới chính sách mua bán căn hộ Vinhome Q9

Chính sách mua bán căn hộ chung cư với một nhà đầu tư lớn như Vinhomes bao giờ rõ ràng, minh bạch. Các dự án Vingroup luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ cho người dân. Thế nên, khi mua căn hộ tại Vinhomes quận 9 bạn cần xem xét tới vấn đề này. Bạn cần quan tâm tới giấy tờ, thủ tục pháp lý và cách thanh toán khi mua căn hộ.

Những khoản chi phí phát sinh, các vấn đề sinh sống trong dự án như thế nào phải ghi cụ thể trong hợp đồng. Trước khi mua bán ký kết hợp đồng hai bên cần phải thống nhất rõ ràng các điều khoản. Nên điều này rất quan trọng cho các vấn đề sau này khi bạn sinh sống trong căn hộ có thể xảy ra.

Qua bài viết bạn biết được cách lựa chọn căn hộ tại Vinhome Q9 ưng ý nhất. Các dự án Vingroup luôn có chính sách mua bán, hỗ trợ vay vốn ưu đãi. Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để sở hữu căn hộ tại dự án Vinhomes nhé.