Trung tâm chuyên sửa chữa điều hòa tại nhà cam kết hết bệnh nhanh nhé

08:59 28/03/2019

Bảo trì số 1 xin tư vấn bạn dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tất cả các thương hiệu đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Gọi 0988 230 233

Với khí hậu nắng nóng như hiện nay nhu cầu sử dụng máy điều hòa rất là rất lớn ở các hộ gia đình, cơ quan, công ty, nhà hàng, khách sạn…. Vì vậy việc lựa chọn một máy điều hòa và lắp đặt điều hòa sao cho phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả cao là điều rất cần thiết.

Sửa điều hòa tại Hà Đông

Sửa điều hòa ở Hà Đông là một trong những dịch vụ sửa chữa hàng đầu tại trung tâm điện lạnh Tập Đoàn Việt. Chúng tôi chuyên sửa chữa điện tử, điện lạnh tại nhà cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và tuổi thọ được kéo dài.

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận Hà Đông

Sửa điều hòa tại Hà Đông là dịch vụ đã ra đời từ lâu nhưng cho đến hiện nay tại Hà Nội chỉ có vài trung tâm được đánh giá chất lượng cao mà trong đó trung tâm sửa chữa điện lạnh Thanh Xuân là một địa chỉ hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trung tâm bảo đảm đem đến chất lược dịch vụ cao đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa điều hòa của khu vực.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm bạn luôn được bảo đảm quyền lợi. Dịch vụ của trung tâm có uy tín và được đánh giá cao là bởi khách hàng đến với trung tâm sẽ được:

-Đội ngũ thợ giỏi kiểm tra lỗi và khắc phục nhanh chóng hoàn toàn mọi sự cố

-Linh kiện thay thế dịch vụ hoàn toàn là những linh kiện chính hãng

-Chỉ hoàn tất dịch vụ khi khách hàng hài lòng nhất

-Chế độ bảo hành dịch vụ lâu dài

Quy trình sửa điều hòa tại quận Hà Đông tại Tập Đoàn Việt

Các nhân viên trực tiếp nghe điện thoại của quý khách và tiếp nhận việc của khách hàng về dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Đông phục vụ tại nhà và công ty, quý cơ quan.

Các nhân viên tư vẫn sẽ chuyển công việc cho kỹ thuật sửa chữa và ấn định thơi gian làm việc.

Kỹ thuật sẽ có mặt tại nhà quý khách nhanh nhất, đồng thời kiểm tra sơ bộ về máy điều hòa.

Tìm ra lỗi hư hỏng của máy điều hòa và tìm thêm một số lỗi hư hỏng khác có thể xảy ra.

Nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho khách hàng về lỗi hư hỏng của máy điều hòa cũng như tư vấn sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới.

Trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiên, thợ kỹ thuật sửa chữa điều hòa sẽ báo giá cho quý khách hàng và được sự đồng ý của khách hàng về giá cả và cách giải quyết, như vậy chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và khắc phục sự cố của máy điều hòa.

Khi sửa chữa xong thợ sửa chữa sẽ kiểm tra lại hoạt động của máy và bàn giao lại cho khách hàng, máy điều hòa phải chạy ổn định về chiều lạnh, chiều nóng…cũng như tất cả các bộ phận phải hoạt động tốt và được sự kiểm trứng của khách hàng.

Viết hóa đơn thanh toán đồng thời phải kèm theo 1 phiếu bảo hành của công ty và ghi rõ thời gian bảo hành.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ sửa điều hòa của Tập Đoàn Việt tại Hà Đông

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và luôn được bồi dưỡng những kỹ năng mới giúp sửa chữa tốt hơn tại nhà khách hàng.

Chúng tôi sẽ di chuyển đến gia đình quý khách từ khi yêu cầu dịch vụ, thợ sửa chữa hiểu biết đường đi sẽ đến địa chỉ bạn yêu cầu nhanh nhất

Tập Đoàn Việt không giá sửa điều hòa dân dụng mà còn sửa những chiếc điều hòa công nghiệp công suất lớn cho các tòa nhà lớn

Linh kiện sửa chữa điều hòa được nhập khẩu có tem bảo hành chính hãng đảm bảo sử dụng lâu dài mà không lo hỏng hóc

Thái độ thợ sửa điều hòa tại Hà Đông chuyên nghiệp, trung thực, nhiệt tình

Chúng tôi chỉ thu tiền và viết giấy bảo hành khi điều hòa đã được sửa chữa tốt

Bảo hành dài hạn cùng chế độ tư vấn qua đường dây nóng lâu dài

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0988.230.233