Top 5 "bom tấn" kích nổ tại V-League 2019

05:44 31/01/2019

Dưới đây là Top 5 "bom tấn" kích nổ tại V-League 2019

Quế Ngọc Hải (từ SLNA đến Thể Công)

Một trong những bom tấn gây tiếng vang lớn nhất trong thời gian qua chính là phi vụ Quế Ngọc Hải chuyển đến Thể Công. Bởi lẽ ngoài số tiền lót tay khủng 3 tỷ/năm, thủ quân của ĐT Việt Nam còn được đãi ngộ xứng đáng với mức tiền lương hấp dẫn. Theo báo bóng đá đưa tin, Ngọc Hải sẽ cùng Bùi Tiến Dũng tạo thành một bức tường vững chãi ở trung tâm hàng thủ. 

Bùi Tiến Dũng (từ FLC Thanh Hoá đến CLB Hà Nội)

Ngay khi trở về cùng ĐT Việt Nam sau hành trình tại Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã khiến NHM lẫn các đồng đội bất ngờ với việc chuyển đến CLB Hà Nội. Đây cũng là bom tấn thu hút được sự quan tâm những ngày gần đây.

Đương kim vô địch V-League đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để giải phóng hợp đồng của Tiến Dũng ở Thanh Hoá và sẵn sàng một mức lương hấp dẫn cho "thủ môn quốc dân". 

Vũ Minh Tuấn (từ FLC Thanh Hoá đến Thể Công)

Nằm trong kế hoạch "nâng cấp" sức mạnh của tân binh V-League Thể Công, Vũ Minh Tuấn đã được chiêu mộ về sân Hàng Đẫy từ rất sớm. Theo vnbongda, Thương vụ này diễn ra rất chóng vánh khi mà cậu học trò cưng của HLV Toshiya Miura đã có một mùa giải không mấy thành công trong màu áo FLC Thanh Hoá (ghi được 4 bàn thắng tại V-League 2018).

Gia nhập hàng ngũ đội bóng áo lính, Minh Tuấn được kỳ vọng sẽ là một mũi giáp công lợi hại trên hàng công. Với khả năng bứt tốc, đi bóng khéo léo và thường xuyên có những cú dứt điểm hiểm hóc, cựu tiền vệ Than Quảng Ninh hoàn toàn đủ khả năng gồng gánh trách nhiệm này.

Nguyễn Hoàng Quốc Chí (từ Sanna Khánh Hoà đến Quảng Nam)

Thương vụ Quốc Chí chuyển đến sân Tam Kỳ là một trong những "drama" của thị trường chuyển nhượng V-League năm nay. Khi mà ngay từ đầu, anh được cho rằng đã được CLB Hà Nội và B.Bình Dương liên hệ. Thế nhưng, tiền vệ 27 tuổi lại chọn Quảng Nam là bến đỗ của mình.

Trong mùa giải 2018 vừa qua, tiền vệ gốc Khánh Hoà đã có kết quả bóng đá rất ấn tượng khi đã ghi được 13 bàn thắng và chính điều này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Anh được gọi lên tập trung trước hành trình AFF Cup 2018 nhưng đã không được góp mặt trong danh sách chính thức.

Lê Hoàng Thiên (từ Sài Gòn FC đến CLB TP.HCM)

Ở V-League 2018, Lê Hoàng Thiên là một trong 3 chân sút đóng góp nhiều bàn thắng cho Sài Gòn FC với 5 bàn thắng. Ngoài khả năng tạo ra đột biến với kèo trái của mình, chàng tiền đạo người Gia Lai còn có nhiều đóng góp trong lối chơi tấn công của đội chủ sân Thống Nhất.

Chuyển đến TP.HCM, Hoàng Thiên cùng 11 tân binh còn lại được kỳ vọng sẽ làm nên một bộ mặt hoàn toàn mới. Trong đó đáng chú ý có Ngô Hoàng Thịnh, A Sân và Joel Vinicius.