Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất ngày 24-07 đầy đủ

12:55 24/07/2017

Ronaldo khuyên Neymar gia nhập MU, Man City chắc chắn nổ bom tấn 51 triệu bảng, Inter ‘bật đèn xanh’ bán Perisic cho MU... là những tin chính.

Inter ‘bật đèn xanh’ bán Perisic cho MU: Đích thân HLV Luciano Spalletti khẳng định tiền vệ Ivan Perisic có thể chuyển đến đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào, trong đó có Manchester United, nếu Inter Milan nhận được đề nghị hợp lý. “Ivan là một phần quan trọng của đội bóng và tôi rất muốn giữ chân cậu ấy. Tuy nhiên, nếu có đề nghị khiến đội bóng cảm thấy thỏa mãn, cậu ấy hoàn toàn có thể ra đi. Chúng tôi sẽ dùng số tiền ấy để tái đầu tư vào những thương vụ khác”.

Messi xác nhận muốn đá cặp với Dybala: Trong bài phát biểu gần đây trên tờ Mundo Deportivo, Siêu sao Lionel Messi xác nhận anh muốn đã cặp cùng ngôi sao đồng hương Dybala và M10 đã yêu cầu BLĐ Barcelona kí hợp đồng với tiền đạo của Juventus để thay thế Neymar nếu cầu thủ này ra đi.

Xem thêm: cập nhật kèo mới nhất tại: link vao w88

Monaco ra giá chính thức cho sao trẻ: Monaco tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar ra đi nếu nhận đủ 55 triệu bảng. Hiện tại Arsenal đang rất quan tâm đến tài năng trẻ 21 tuổi.

M.U tăng giá cho Verratti: Truyền thông Anh đưa tin, M.U đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng cho tiền vệ Marco Verratti của PSG.

Công bố số áo của Danilo tại Man City: Hậu vệ Danilo đã hoàn tất kiểm tra y tế để chuyển sang khoác áo Man City. Tại sân Etihad, cầu thủ người Brazil sẽ khoác áo số 3 mà Bacary Sagna để lại.

Ronaldo khuyên Neymar gia nhập MU: Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, thông qua cuộc trò chuyện bằng ứng dụng WhatsApp, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khuyên Neymar không nên gia nhập PSG như báo chí đồn thổi. Theo CR7, điểm đến thích hợp hơn với đàn em người Brazil phải là sân Old Trafford, nơi Manchester United cũng sẵn sàng trao cho chân sút 25 tuổi mức đãi ngộ hậu hĩnh và cơ hội cạnh tranh các danh hiệu danh giá.

Leipzig quyết không bán Keita: BLĐ RB Leipzig ngày hôm qua đã khẳng định sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào đối với tiền vệ Naby Keita.

Mendy chuẩn bị gia nhập Man City: Hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco đang có mặt tại Los Angeles (Mỹ) để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế và gia nhập Man City với khoản phí chuyển nhượng 51 triệu bảng.

Chelsea nhắm sao Southampton sau khi hụt Danilo: Sau khi “vồ hụt” Danilo của Real, BLĐ Chelsea đang nhắm đến Cedric Soares (Southampton) để gia cố vị trí hậu vệ cánh.

PSG từ bỏ Alexis Sanchez: Theo tờ Le Parisien, PSG đã quyết định từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez sau khi không thể đạt thỏa thuận về mặt lương bổng với ngôi sao người Chile. Trước đó, Sanchez được cho đã có mặt tại Paris để gặp gỡ giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique.

Tương lai của Alexis Sanchez tại sân Emirates hiện vẫn chưa rõ ràng. Việc chân sút 29 tuổi đòi hỏi mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần khiến Arsenal gặp khó trong việc đề nghị gia hạn hợp đồng.

Inter để mắt đến Lamela: Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Erik Lamela và nhiều khả năng sớm gửi tới Tottenham đề nghị hỏi mua ngôi sao người Argentina. Chính giám đốc điều hành hiện tại của đội chủ sân Giuseppe Meazza, Walter Sabatini từng là người đã đưa Lamela về AS Roma cách đây 6 mùa.

Cần quan tâm: tham gia w88club giao lưu với các chuyên gia | tham gia cá độ bằng cách đăng ký w88 để vui chơi.