Tin bóng đá 1/4: MU đua tốc độ Cúp C1

17:43 01/04/2019

MU lên đồng vì Champions League, Zidane không đảm bảo tương lại Gareth Bale ở Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/4.

MU "lên đồng" vì mục tiêu Cúp C1

Man Utd có thể bứt phá để làm được điều này? Với những kết quả tuyệt vời Solskjaer làm được từ tháng 12 đến nay cho Quỷ đỏ, nhiều người tin ông sẽ tiếp tục... son. MU vừa có chiến thắng 2-1 trước Watford mừng Solskjaer chính thức được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" lâu dài ở Old Trafford với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong 7 trận còn lại, MU chơi 4 trận ở Old Trafford, trong đó có 2 cuộc đấu khó với Man City và Chelsea. Nhưng 2 lượt cuối cùng rất dễ thở với Quỷ đỏ, gặp 2 đội nhóm xuống hạng là Huddersfield và Cardiff. Ba đối thủ còn lại thì Wolves (xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng), Everton (hạng 9) và West Ham (vị trí 11).

Vì sao Aubameyang nhận thẻ vàng

Sau khi thất bại 1-3 ở lượt đi vòng 1/8, Arsenal đã làm nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Rennes bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà trong trận lượt về, nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó, thầy trò HLV Unai Emery đã giành vé vào tứ kết Europa League với tỷ số chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận.
Được biết, Pierre-Emerick Aubameyang từng có ý định thực hiện màn ăn mừng này ở trận thắng 2-0 trước MU cách đây ít ngày. Nhưng khi đó, anh đã không tìm thấy chiếc mặt nạ.

Zidane... rao bán sớm Gareth Bale

Bale không phải là cầu thủ yêu thích của Zidane, lại thêm chấn thương liên miên. Trong phát biểu mới nhất, nếu với Sergio Ramos, Zidane bảo "Real Madrid là nhà với cậu ấy, là đội trưởng của chúng tôi, thủ lĩnh của chúng tôi...", thì Bale rõ ràng chỉ là những lời xã giao chung, hoàn toàn không có sự đảm bảo.

Tiền vệ Xứ Wales đã có thể đi từ mùa hè qua, nếu Zidane khi ấy vẫn tiếp tục với công việc. Và bây giờ có vẻ cuộc chia tay Bale - Real Madrid đang đến rất gần.

"Real Madrid sẽ chơi các trận còn lại của mùa giải và sau đó sẽ xem. Tôi sẽ không nói về mùa giải tới. Bale là một thành viên quan trọng của đội và chúng tôi biết những gì anh ấy đã làm ở đây, đặc biệt là trong trận chung kết Champions League.