Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu Chuẩn SEO – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

11:13 20/07/2022

Thiết kế website theo yêu cầu là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Phong Media. Cung cấp các dịch vụ thiết kế web, marketing online, thiết kế hình ảnh, quay chụp hiệu quả tại Bắc Ninh

Thiết kế website theo yêu cầu là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, uy tín, chuyên nghiệp tại Nam Phong Media. Cung cấp các dịch vụ thiết kế web, marketing online, thiết kế hình ảnh, quay chụp hiệu quả tại Bắc Ninh. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm và lựa chọn một công ty cung cấp gói thiết kế website như vậy. Thì Nam Phong Media chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Ngoài những gói thiết kế theo mẫu, thiết kế website trọn gói thì Nam Phong Media còn cung cấp gói dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu. Với các tính năng, chuẩn mực của một website chuyên nghiệp theo đúng những gì mà đơn vị kinh doanh mong muốn.

Thiết Kế Website Chuẩn SEO - Uy Tín - Chuyên Nghiệp
Thiết Kế Website Chuẩn SEO – Uy Tín – Chuyên Nghiệp

NHỮNG LÝ DO NÊN THIẾT KẾ WEBSITE THEO YÊU CẦU

Nếu bạn còn đang thắc mắc thiết kế website theo yêu cầu khác gì so với thiết kế theo mẫu. Vì sao thiết kế theo yêu cầu lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay? Thì ngay đây mình sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

  • Với mỗi doanh nghiệp sẽ có những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Những tính năng theo yêu cầu cần thiết cho website doanh nghiệp cũng khác nhau. Với mỗi thiết kế theo yêu cầu khách hàng được lựa chọn giao diện. Khách hàng có thể tiếp cận website doanh nghiệp khác cũng lĩnh vực hoặc nhờ đến sự tư vấn. Tất cả tạo nên 1 website độc đáo, ấn tượng với đầy đủ tính năng thu hút người dùng.
  • khi thiết kế theo yêu cầu website cũng đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh, phù hợp mọi thiết bị. Đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng tuyệt vời nhất.
  • Đặc biệt sở hữu 1 website theo yêu cầu với giao diện tính năng riêng biệt một cách khoa học. Sẽ tạo được ấn tượng về doanh nghiệp, nâng cao thứ hạng website. Mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều và nhanh hơn.
  • Đảm bảo riêng biệt về thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đặc điểm của thương hiệu. Để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

ưu điểm của thiết kế website theo yêu cầu tại Nam Phong
ưu điểm của thiết kế website theo yêu cầu tại Nam Phong

Bên cạnh những lợi thế trên thì bạn không thể bỏ qua những ưu điểm của thiết kế theo yêu cầu mang lại. Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của Nam Phong Media.

  • Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Thiết kế hàng ngàn website doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Năm bắt được website của bạn sẽ cần và nên có những gì. Tư vấn và hỗ trợ tận tình cho mỗi yêu cầu thiết kế website.
  • Đảm bảo chất lượng, đầy đủ tính năng cần thiết với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Thiết kế chuẩn SEO tối ưu được thứ hạng trên website.
  • Cam kết bàn giao website theo yêu cầu chuyên nghiệp, chất lượng như đúng những gì đã thỏa thuận và ký trên hợp đồng.
  • Chi phí hợp lý, đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Chi phí cũng sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp. Tối ưu chi phí theo thực trạng phù hợp với tình trạng của từng doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ sau thiết kế luôn sẵn sàng 24/7 giúp website vận hàng tốt nhất.
  • Tư vấn hỗ trợ phát triển website thu hút khách bằng các công cụ marketing sau khi thiết kế xong. Giúp khách hàng có kế hoạch dài hạn cho việc đầu tư website đạt hiệu quả mong muốn.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE THEO YÊU CẦU TẠI NAM PHONG MEDIA

Để mang lại những sản phẩm thiết kế website tại Bắc Ninh theo yêu cầu chất lượng chuyên nghiệp nhất Nam Phong Media áp dụng quy trình chặt chẽ với 8 bước cơ bản như sau:

quy trình thiết kế website tại Nam Phong
quy trình thiết kế website tại Nam Phong

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và tư vấn cụ thể

Sau khi gặp và nhận yêu cầu cụ thể từ khách hàng. Nam Phong Media sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng qua email hoặc điện thoại.

Các doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể liệt kê sẵn một số yêu cầu hoặc mong muốn trước khi gặp tư vấn chuyên môn tại Nam Phong Media. Có thể như: Mục tiêu website là gì? Màu sắc chủ đạo? bố cục website ra sao? Mức ngân sách có thể chi là bao nhiêu?

Từ những thông tin khách hàng cung cấp, chung tôi sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể. Tiến hành phân tích để hiểu rõ hơn về mục đích, yêu cầu cũng như nguyện vọng thực sự mà khách hàng mong muốn thể hiện trên website của mình.

Từ đó cũng sẽ đưa ra những tư vấn cụ thể cho khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình. Tối ưu phương án thiết kế phù hợp nhất với khách hàng

Bước 2: Thiết kế giao diện demo

Từ những trao đổi cụ thể, Nam Phong Media lên giao diện demo để khách hàng hình dung được website của minh khi hoàn thiện. Và yêu cầu thêm, sửa, xoá các mục

Bước 3: Thiết kế giao diện website chuẩn

Nam Phong Media sẽ tiến hành thiết kế giao diện website theo những yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Thiết kế và lập trình tính năng cho website

Cùng với thiết kế giao diện thì các chuyên viên thiết kế sẽ tiến hành lập trình và tiến hành hoàn thiện tính năng.

Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi website được vận hành ổn định chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng. Cũng sẽ hỗ trợ khách hàng các tài liệu để quản lý một cách dễ dàng nhất.

Bước 6: Dịch vụ Bảo hành – bảo trì website

Việc bảo trì sẽ được thực hiện sau khi đã bàn giao ổn định cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng theo đúng những gì đã ghi tại hợp đồng ký kết giữa 2 bên. Đảm bảo website chạy ổn định. Xử lý các vấn đề phát sinh.

Quy trình chuẩn mực, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu những website hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn cần xây dựng một trang web cho cá nhân hay doanh nghiệp.