Tại sao nên mua căn hộ AquaCity Đồng Nai?

14:53 10/07/2020

Tại Việt Nam, Tập đoàn bất động sản Novaland đã mang âm hưởng Địa Trung Hải vào một trong những dự án lớn nhất của tập đoàn hiện nay. Đô thị sinh thái thông minh AquaCity Đồng Nai hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một cuộc sống đầy màu sắc cho cư dân. Thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc “Tại sao nên mua căn hộ Aqua City?”

1. Khu đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai đẳng cấp

Dự án khu đô thị sinh thái này thuộc xã Long Hưng - Biên Hòa - Đồng Nai. Aqua City có tổng diện tích lên tới 1000 ha, được chia thành 5 khu vực riêng biệt. Dự án này đang được các nhà đầu tư bất động sản đưa vào "tầm nhìn" trong các mục tiêu kinh doanh của họ vì những lợi thế vượt trội của nó.

Không gian sống hiện đại giữa khu đô thị sinh thái

Bởi vì, căn hộ Novaland Biên Hòa nổi bật với nhiều ưu điểm như sở hữu thiên nhiên xanh, cảnh quan tuyệt đẹp, được bao quanh bởi sông hồ. Do đó, không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Thiết kế căn hộ theo phong cách sang trọng, nhiều tiện ích xứng đáng đẳng cấp.

Tại sao nên mua chung cư AquaCity Đồng Nai? Tạo ra một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp. Cư dân không cần phải lái xe đến trung tâm TPHCM mỗi cuối tuần để ăn uống, giải trí hoặc ra nước ngoài để thưởng thức các sự kiện âm nhạc quốc tế. Ngược lại, chúng tôi muốn thu hút người dân trong thành phố đến đây để đắm mình trong sự phấn khích với những tiện ích cao cấp này.

2. Kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện

Từ Aqua City bạn có thể đi bất cứ nào nào như: Đường bộ - Đường thủy - Tàu điện ngầm.

  • Chỉ 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành.

  • Chỉ 15 phút đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm, TPHCM.

  • Chỉ 5 phút đến tuyến tàu điện ngầm số 1 kết nối Bến Thành Suối Tiên.

  • Chỉ 2 phút đến sân golf Long Thành.

  • Chỉ 2 phút đến khu nghỉ mát Sơn Tiên lớn nhất Đông Nam Á.

  • Kết nối đường cao tốc Long Thành Giáp Phan Thiết.

  • Long Thành Dầu Giây Vũng Tàu.

3. Novaland Nhà đầu tư danh tiếng chuyên nghiệp

Nhà phát triển dự án là Tập đoàn Novaland có uy tín lớn nhất tại TPHCM. Novaland là đơn vị có tiềm năng tài chính và kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án lớn lên tới 1.000 ha như Aqua City, Novaworld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm. Những lý do trên là bằng chứng rõ ràng cho sức mạnh của Novaland.

Chủ đầu tư với uy tín chuyên nghiệp nhất thị trường bất động sản ngày nay

  • Nhà đầu tư Novaland đã thực hiện hơn 40 dự án nhà ở đã được bàn giao để sử dụng.
  • Novaland nằm trong TOP của VN30 Doanh nghiệp lớn nhất trên thị trường chứng khoán.
  • Novaland đã giành được nhiều giải thưởng Bất động sản lớn.
  • Không gian sống xanh của khu đô thị sinh thái.
  • Aqua City nằm ngay cạnh dòng sông Đồng Nai xanh.
  • Mật độ xây dựng chỉ 25%, còn lại là cây xanh và sông ngòi.

4. Tiện ích cao cấp tại Aqua City

Dự án căn hộ Novaland Biên Hòa được phát triển theo mẫu khu đô thị sinh thái. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc và cảnh quan thiên nhiên. Aqua City Đồng Nai có hàng trăm tiện ích cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại. Novaland dành rất nhiều diện tích cho các khu vực xanh như quảng trường công cộng, công viên ven sông, khu cắm trại,...

Tiện ích đẳng cấp khu đô thị sinh thái Aqua City

Với vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi, gần nhiều trung tâm hội nghị, siêu thị, khu công nghệ cao, bến xe, trường quốc tế,... Nên không có gì lạ khi dự án Aqua City Đồng Nai là lựa chọn của nhiều Khách hàng là chuyên gia nước ngoài, công nhân từ các tỉnh khác, sinh viên đến làm việc hoặc học tập.

Với tổng diện tích lên đến 600 ha khu đô thị được bao quanh bởi không gian xanh tự nhiên. Trong khi vẫn duy trì nhịp sống sôi động, trẻ trung cho cư dân, với đầy đủ các tiện ích hiện đại và đa dạng.

Theo kế hoạch, các khối của phân khu này được sắp xếp theo một bàn cờ, không có ngã ba hoặc ngõ cụt. Do đó, tất cả các con đường đều được kết nối với đường ven sông, thuận tiện cho cư dân hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng làn gió tự nhiên trong lành từ mặt nước xung quanh.  

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu thêm về dự án AquaCity Đồng Nai. Nếu bạn còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất.