Sự Thật Real (2017) - Bị Gắn Mác 18+

09:19 19/06/2017

Có thể sắp tới, fan hâm mộ của cả hai phải mang chứng minh thư để chứng tỏ mình đã đủ tuổi để xem phim vì nội dung 18+ quá nóng bỏng, táo bạo.

Với mức đầu tư khủng lên đến 11 tỷ won (222 tỷ VNĐ) cùng sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Sulli, bom tấn Real (2017) đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọt phim Hàn trước cả khi chính thức bấm máy. Đây được kỳ vọng là một bước tiến lớn trong diễn xuất của Kim Soo Hyun khi anh lột xác hoàn toàn từ một chàng trai dịu dàng, ấm áp để trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, nam tính.


qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-1
qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-2
qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-3

Real (2017) với dàn diễn viên hoành tráng từ Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Sulli.

 

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-4

 

Một vài cảnh quay được thực hiện tại vũ trường.

 

Tuy nhiên, bộ phim này có thể bị giới hạn người xem bởi nội dung phim có quá nhiều cảnh bạo lực, ngôn ngữ không phù hợp và đặc biệt là cảnh nóng của Kim Soo Hyun và cựu thành viên nhóm f(x) – Sulli. Hiện phim vẫn đang chờ được kiểm duyệt nhưng khả năng cao vẫn bị gắn mác 18+. Dựa vào các trailer mới được tung ra, người xem mới chỉ thấy phần nào bối cảnh chính của bộ phim, chủ yếu là các cảnh quay ban đêm với tông đỏ chủ đạo cực chói mắt. Bên cạnh đó, không ít cảnh quay được thực hiện tại vũ trường.

 

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-5

Nội dung của Real cũng được đánh giá là khá bạo lực.

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-6

Bên cạnh đó còn có cảnh nóng táo bạo của Soo Hyun và Sulli.

 

Cập nhật thông tin phim Real mới nhất tại đây

Trước đó, nhà sản xuất cũng từng úp mở về cảnh nóng của Kim Soo Hyun và Sulli. Đây được xem là bước đi táo bạo của cả hai bởi từ trước tới nay, Kim Soo Hyun luôn rập khuôn trong các vai dịu dàng, tốt tính, còn Sulli vốn đi theo hình tượng trong sáng ngây thơ từ khi mới ra mắt. Chỉ khi ra khỏi f(x), cô nàng mới bắt đầu ăn mặc nóng bỏng quyến rũ hơn nhưng vẫn chưa hề có kinh nghiệm đóng cảnh “giường chiếu”.

 

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-7

Sulli chuẩn bị cho cảnh nóng với Kim Soo Hyun trong hậu trường.

Nhưng theo clip hậu trường và các bài phỏng vấn gần đây, cả Kim Soo Hyun và Sulli thừa nhận rằng đã tự mình thực hiện hết các cảnh quay nóng mà không cần đến diễn viên đóng thế hay kỹ thuật quay. Với những cơ sở này, việc Real bị gắn mác 18+ không còn là chuyện xa vời. Trong quá trình quay phim, được biết Kim Soo Hyun và Sulli đã duy trì được mối quan hệ thân thiết. Giữa giờ nghỉ, cả hai thường xuyên đùa giỡn, xem chừng rất vui vẻ. Nam diễn viên thậm chí còn giúp đỡ đàn em nhiệt tình trước khi diễn trước máy quay.

 

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-9

 

Kim Soo Hyun đang hướng dẫn Sulli trước khi cảnh quay bắt đầu.

May mắn nhận được vai diễn trong bom tấn điện ảnh lần này, Sulli có dịp thể hiện được khả năng diễn xuất vốn luôn bị nghi ngờ từ những tác phẩm trước. Mặc dù bản thân đang vướng vào nhiều vụ lùm xùm và không mấy được lòng khán giả Hàn Quốc, Sulli vẫn đủ sức đốn tim người xem với vẻ đẹp nữ thần, thân hình nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ. Tạo hình của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen với mái tóc dài thẳng, ăn vận thanh lịch nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng nhờ vào đôi môi mọng đỏ.

 

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-10

Sulli cực xinh đẹp, quyến rũ trong Real.

Trong khi đó, Kim Soo Hyun thoát khỏi hoàn toàn hình tượng “cụ giáo” điềm đạm, ấm áp để vào vai một thanh niên đầu gấu xã hội đen nguy hiểm có thừa. Trong trailer chính thức, nam diễn viên khiến fan không khỏi ngỡ ngàng bởi tài đánh đấm quá điêu luyện. Vai diễn của Kim Soo Hyun lần này là một nhân vật đầy ngổ ngáo, miệng luôn nhai kẹo cao su, trên người luôn chằng chịt những vết thương từ các vụ ẩu đả, đặc biệt cả cử chỉ, lời nói đều đậm chất giang hồ.


qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-11
qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-12
qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-14

Tạo hình đậm chất giang hồ của “cụ giáo” Kim Soo Hyun.

Real là bộ phim điện ảnh hành động gay cấn, lấy bối cảnh thế giới ngầm đầy phức tạp. Nhân vật Jang Tae Young do Kim Soo Hyun thủ vai là một chuyên gia trong việc giải quyết các rắc rối cho các ông trùm trong giới. Nhân vật này có tính cách, cuộc sống nội tâm phức tạp và nhiều tham vọng. Không chỉ muốn làm con át chủ bài trong tay kẻ khác, Jang Tae Young còn muốn từng bước thâu tóm thế giới ngầm và chiếm chọn sòng bạc lớn nhất. Sulli vào vai y tá trị liệu Song Yoo Hwa – một trong những khách hàng của Jang Tae Young.


qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-17
Kim Soo HyunSung Dong Il.
qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-18

qua-nhieu-canh-nong-bom-tan-cua-kim-soo-hyun-va-sulli-bi-gan-mac-19-19
Một số ảnh tĩnh được tung ra bởi nhà sản xuất.

Bên cạnh ba diễn viên chính, Kim Soo Hyun, Sung Dong Il, Lee Sung Min, Real còn có sự tham gia của mỹ nhân Sulli, các diễn viên khách mời nổi tiếng và thân thiết của Kim Soo Hyun là IU và Suzy. Phim dự kiến ra rạp vào 28/6 tới đây tại Hàn Quốc.

 

Mời Các Bạn xem phim Hàn Quốc Vietsub HD Tại Đây

 

Hãy tiếp tục cập nhật thông tin và xem phim online nhanh nhất trên VỪNG TV nhé.