‘Sở Kiều Truyện’ – Mối Tình Chớm Nở Giữa Tuân và Kiều

10:22 28/06/2017

Sở Kiều Truyện ngày càng trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết.

Không còn những cảnh ngọt ngào, giờ đây, Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) vô cùng căm hận Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) và quyết định cùng Yến Tuân (Đậu Kiêu) tới Yến Bắc. Bạn hãy cùng blog tin tức phim Trung Quốc điểm lại diễn biến mối tình chớm nở này nhé.

Cuối cùng chàng thế tử đáng yêu với tuyệt chiêu “trồng cây si thổi kèn” đã dần được đền đáp. Các cụ nói cấm có sai ” Có Công Mài Sắt Có Ngày Nên Kim “.

Ban Đầu Sở Kiều Luôn Lạnh Lùng Với Yến Tuân

Dần dần với tấm lòng chân thật của mình, Yến Tuân dần dần chinh phục được người đẹp.

Yến Tuân đỡ hộ Nàng nhát kiếm

Dù gặp khó khăn, vẫn luôn tươi cười chỉ vì cạnh Nàng

Mối tình Tuân và Kiều bắt đầu chớm nở khi cả hai bị bắt. Khoảnh khắc bên nhau dù là khi giải tới thiên lao hay cả trong ngục thất của Tuân – Kiều đều khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào. Dù bị nhốt và bị thương nặng, Yến Tuân vẫn một mực muốn bảo vệ Sở Kiều, bảo nàng hãy tin tưởng đi theo chàng khiến Sở Kiều rung động.

Cuối cùng cũng có được nụ cười của người đẹp

Trong nhà lao, Yến Tuân luôn động viên Sở Kiều bằng cách kể cho Sở Kiều nghe ấn tượng của chàng khi gặp nàng, nhắc lại việc muốn đưa nàng đến Yến Bắc. Chàng cũng kể cho nàng cuộc sống hạnh phúc khi chàng còn ở Yến Bắc bên gia đình. Chàng suy nghĩ đến một tương lai tươi đẹp với Sở Kiều nhưng lại không biết rằng, tương lai mà chàng nghĩ vốn không thể thành hiện thực.

Khi Yến Tuân được đưa đến Cửu U Đài, Sở Kiều cũng muốn đi theo, dù là sống hay chết cũng muốn được ở bên chàng. Khoảnh khắc hai người nắm chặt tay nhau bước tới khiến khán giả không khỏi cảm động tuôn trào nước mắt.

Vào Thời Điểm Sinh Tử – Yến Tuân chỉ còn lại mình Sở Kiều