‘School 2017’ Tung Dàn Diễn Viên Ngoại Hình Đẹp Tuyệt Vời

07:09 20/06/2017

Sau thành công của loạt phim trước, School 2017 hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất tháng 7 này. Với tiêu chí chiêu mộ những gương mặt mới trẻ tuổi, nhà sản xuất đã nhắm vào những thần tượng phù hợp với không khí học đường dù còn chưa “quen mặt” với phần đông khán giả.

School 2017 kể về câu chuyện của những học sinh 18 tuổi đang phải trải qua nhiều áp lực từ những kỳ thi cũng như thứ hạng ở lớp. Ở nơi trường học nhàm chán “hôm nay chẳng khác hôm qua” là mấy, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn để dần trưởng thành hơn.

1. Nữ chính Kim Se Jeong (Gugudan)

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi

Nổi tiếng từ chương trình tìm kiếm idol Produce 101, nhiều khán giả bất ngờ khi Kim Se Jeong được chọn vai nữ chính của loạt phim học đường nổi tiếng School 2017. Bên cạnh đó, người xem cũng đặt không ít kỳ vọng vào Se Jeong bởi giữa cô và vai diễn này có nhiều điểm tương đồng. Điều ấy được chứng minh khi tổ chế tác của bộ phim khen ngợi Se Jeong chính là phiên bản đời thực của nữ chính.

Trong School 2017, Se Jeong vào vai Ra Eun Ho, một nữ sinh lạc quan, tươi sáng, mê vẽ truyện tranh. Mặc dù kết quả học tập chỉ ở mức dưới trung bình nhưng vì mơ mộng hẹn hò với một đàn anh khóa trên, Eun Ho quyết tâm đỗ vào trường đại học danh tiếng.

2. Nam chính Kim Jung Hyun 

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-1

Kim Jung Hyun là diễn viên triển vọng tỏa sáng qua vai diễn “trai hư” trong bộ phim Rebel: Thief Who Stole The People. Với School 2017, nam diễn viên sinh năm 1990 sẽ hóa thân vào chàng công tử nhà giàu Hyun Tae Woon xấu tính, kiêu ngạo và bất trị. Trở về Hàn sau khi bị đá khỏi trường tại Mỹ, Tae Woon lại tiếp tục “làm loạn” nhưng do có thế lực gia đình “chống lưng” nên không ai dám động đến.

3. Nam thứ Jang Dong Yoon

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-2

Gây ấn tượng qua bộ phim cũng lấy đề tài học đường Ngụy chứng của Solomon, không quá bất ngờ khi Jang Dong Yoon được thủ vai nam thứ. Có vẻ ngoài thư sinh dịu dàng, Jang Dong Yoon là lựa chọn phù hợp với vai diễn Song Dae Hwi, “cậu bé vàng” của trường học.

Dae Hwi là một học sinh xuất sắc, luôn giúp đỡ người khác hết lòng, giữ chức hội trưởng hội học sinh trong truyền thuyết. Hoàn hảo về mọi mặt nhưng có một thứ Song Dae Hwi không có chính là sự hậu thuẫn của gia đình. Dường như biên kịch của School 2017 muốn xây dựng một mối tình tay ba kịch tính giữa thiếu gia nhà giàu hư hỏng, nữ chính lạc quan và chàng trai thư sinh hiền lành.

mui-tenLink xem Series phim School Vietsub HD

4. Dàn diễn viên “bạn học”

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-3

Thành viên điển trai của SF9, Rowoon cũng xác nhận sẽ vào vai một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng mới nổi Lee Shu. Đến trường chỉ để “cho có”, điều mà Shu thực sự quan tâm chính là đam mê âm nhạc. Cũng như bao thần tượng khác, cậu luôn suy nghĩ vì hình ảnh trong nhóm nhạc của mình kém nổi bật nhất. Mỗi khi áp lực như vậy, Shu lại tìm đến Yoon Kyung Woo (do Seo Ji Hoon thủ vai) để tâm sự và dần nhận ra cách kết nối mọi người bằng âm nhạc của chính mình tạo nên.

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-4

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ tuổi có ngoại hình xinh đẹp nổi bật Seol In Ah sẽ vào vai nữ thứ Hong Nam Joo, một cô nàng điệu đà, yêu vẻ ngoài đến nỗi không thể đi nổi một bước nếu thiếu gương. Giống Lee Shu, Nam Joo cũng chẳng hề để tâm đến chuyện học hành thi cử mà dành toàn bộ thời gian của mình để đi làm thêm kiếm tiền tiêu xài vào quần áo, son phấn.

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-5

Một bạn học khác trong School 2017 chính là Yoon Kyung Woo do Seo Ji Hoon thủ vai, nam sinh yêu âm nhạc và thích đánh guitar với tâm hồn tự do, phóng khoáng. Cậu ta không quan tâm mấy đến các bạn trong lớp mà chỉ thích sống trong thế giới của riêng mình, thi thoảng lại một mình ngêu ngao vài câu hát.

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-6

Đối lập hoàn toàn với các bạn của mình, nhân vật Kang Hee Chan của diễn viên cùng tên họ Kim lại dành toàn bộ thời gian của mình vào việc học tập. Sau giờ học, Hee Chan thường xuyên phải đi học phụ đạo để có thể đạt được điểm cao hơn trong kỳ thi theo kỳ vọng của bố. Câu chuyện của Kang Hee Chan tuy không hề mới nhưng vẫn phản ánh được những bi kịch đau lòng xảy ra hằng ngày của nền giáo dục Hàn Quốc.

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-7

Hai học sinh cuối cùng chính là Hwang Young Gun (do Ha Seung Ri thủ vai), một nữ sinh bí ẩn đang gặp nhiều khó khăn và Oh Sarang của Park Se Wan, bạn thân nhất của nữ chính Ra Eun Ho.

5. Dàn giáo viên và phụ huynh

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-8

School 2017 có sự góp mặt của nam diễn viên Han Joo Wan trong vai Shim Kang Myung, giáo viên chủ nhiệm của Ra Eun Ho. Và đặc biệt là Han Sun Hwa, thành viên nhóm nhạc nữ SECRET với vai diễncô giám thị được kính mến Han Soo Ji.

school-2017-tung-dan-dien-vien-ngoai-hinh-dep-nhung-thieu-ten-tuoi-9

Vai diễn cuối cùng được xác nhận là mẹ của nữ chính Ra Eun Ho do nữ diễn viên Kim Hee Jung đảm nhận.

Bộ phim School 2017 sẽ được chiếu trên kênh KBS vào thứ 2-3 sau khi Fight For My Way kết thúc.

mui-tenLink xem phim bộ Hàn Quốc Tại Webstie

Hãy tiếp tục cập nhật thông tin và xem phim online nhanh nhat trên VỪNG TV nhé.